Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2

top 4
Nguyễn Thị Hải Yến

Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 là một trong những ngôi trường mầm non của Việt Nam thực hiện phương pháp dạy học quốc tế với triết lý đào tạo con người Việt Nam giàu tính dân tộc, có năng lực nổi trội trong hội nhập quốc tế: sức khỏe, trí tuệ, nhân ái, tự tin và trách nhiệm.


Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2 sẽ thay đổi căn bản phương pháp giáo dục, nhà trường áp dụng đại trà phương pháp giáo dục Montessori – một phương pháp giáo dục sớm có ý nghĩa quyết định sự phát triển vượt trội các tiềm năng của trẻ. Trẻ sẽ được trải nghiệm và thực hành trên các học cụ Montessori tiêu chuẩn quốc tế ở tất cả các lĩnh vực: toán học, ngôn ngữ, thực hành cuộc sống, giác quan, địa lý, khoa học, lịch sử, nghệ thuật, âm nhạc.


Đến với trường mầm non Song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2, trẻ sẽ được sống, hoạt động và học tập trong môi trường sư phạm chuẩn mực, trường lớp khang trang, thiết bị học tập sát hợp, hệ thống giáo cụ và trang thiết bị giảng dạy an toàn và đầy cảm hứng sẽ giúp học sinh tìm thấy niềm vui trong học tập. Đội ngũ giáo viên là những cô giáo am hiểu tâm sinh lý trẻ thơ và có năng lực tốt tổ chức hướng dẫn học tập một cách khoa học và tận tâm.

Chế độ dinh dưỡng được nhà trường xây dựng tối ưu nhất bởi các chuyên gia viện dinh dưỡng đảm bảo cho từng giai đoạn phát triển của trẻ. Thực phẩm chế biến thức ăn cho trẻ tươi mới, sạch, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 34 biệt Thự Huyndai Villa 1 Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại:
0982 338 739 & 0358 308 849

Email: mamnonhoatrangnguyen2@gmail.com

Website: hoatrangnguyen2.vn & hoatrangnguyen2.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/Hoatrangnguyen2/

Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2
Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2
Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2
Trường mầm non song ngữ Hoa Trạng Nguyên 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy