Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori (SMIS)

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Trường mầm non Quốc tế Sakura Montessori (SMIS) - Dịch Vọng thành lập tháng 8/2011, tiên phong xây dựng mô hình trường mầm non Montessori tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam. Trường mầm non Quốc tế Sakura Montessori (SMIS) - Dịch Vọng theo đuổi phương pháp giáo dục Montessori một phương pháp giáo dục tiên tiến được đánh giá cao nhất hiện nay trên thế giới. Trong môi trường Montessori, sự phát triển của trẻ nhỏ được tối đa hóa thông qua quá trình chuẩn bị một cách khoa học.


Sakura Montessori nằm trong hệ thống khu liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông với tổng diện tích 8.000 m2. Cơ sở vật chất hiện đại, đẳng cấp bao gồm: phòng học, phòng chức năng (ẩm thực, âm nhạc, xưởng nghệ thuật, vận động ...), Khu vui chơi trong nhà và ngoài trời, Khu sinh hoạt cộng đồng đa chức năng, Hội trường, bể bơi, sân vườn …

Kiến trúc tại Sakura Montessori hướng về một không gian bền vững của màu xanh thân thiện với môi trường. Công trình được áp dụng các phương pháp xây dựng xanh tiên tiến nhất, sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường tận dụng tối đa ánh nắng mặt trời.


Được xây dựng theo tiêu chuẩn trường Montessori của Mỹ, các phòng học tại Sakura Montessori đều có diện tích lớn với đầy đủ các giáo cụ chuyên biệt được sắp xếp phù hợp, kích thích khả năng khám phá của trẻ. Mỗi phòng có một mặt thoáng với cửa kính rộng để ánh sáng tự nhiên tràn ngập lớp học và tạo cảm giác thoáng đãng, giao hòa với thiên nhiên.


Ngoài các phòng học Montessori tiêu chuẩn, hệ thống các phòng chức năng được bố trí khoa học trong khuôn viên trường nhằm tạo cho trẻ môi trường hoạt động đa dạng, giúp trẻ phát triển toàn diện như: phòng âm nhạc, phòng ẩm thực, xưởng nghệ thuật…, hội trường lớn làm không gian sinh hoạt cộng đồng chung, bể bơi bốn mùa Aqua-tots theo tiểu chuẩn Hoa Kỳ, sân chơi ngoài trời nhiều cây xanh mát giúp trẻ vận động, vui chơi gần gũi với thiên nhiên.


Niềm tự hào lớn nhất của trường mầm non quốc tế Sakura Montessori chính là đội ngữ giáo viên đầy nhiệt huyết và sáng tạo của trường. Nhà trường luôn xác định chất lượng giáo viên là một trong những nhân tố quan trọng nhất đối với chất lượng giáo dục của Sakura Montessori.


Giáo viên không chỉ là người “dạy học” mà họ còn là người truyền cảm hứng, lan tỏa tình yêu thương, khơi gợi những tiềm năng sẵn có trong mỗi trẻ. Sakura Montessori tạo ra môi trường để tất cả các giáo viên phát huy được hết khả năng của mình.


Bên cạnh những yếu tố “cần” như khả năng chuyên môn, khả năng sư phạm, các bằng cấp chứng chỉ đạt được, kinh nghiệm giảng dạy…, các yếu tố “đủ” cũng được Sakura Montessori xem xét hết sức kỹ lưỡng: lòng yêu trẻ, sự tận tâm, nhiệt huyết và tính trung thực. Bằng tâm huyết và tình yêu thương vô điều kiện, các giáo viên của Sakura Montessori đang không ngừng nỗ lực để mang đến môi trường học tập tôn trọng, an toàn, lành mạnh để trẻ phát triển toàn diện về trí tuệ, tinh thần và thể chất.


Được thiết kế và triển khai theo triết lý giáo dục của tiến sĩ Maria Montessori (31/8/1870 – 6/5/1952) - Với phương châm đào tạo lấy trẻ làm trung tâm, tôn trọng đặc điểm, tính riêng biệt của từng trẻ, tạo điều kiện cho trẻ phát triển theo khả năng riêng của mình, khuyến khích trẻ chủ động với môi trường xung quanh, chương trình Montessori chú trọng vào việc khai thác tiềm năng sẵn có, tạo môi trường, không gian cho trẻ tự trải nghiệm, khám phá để trẻ tự phát huy khả năng tự học. Các lĩnh vực học: Thực hành cuộc sống, giác quan, ngôn ngữ, toán học, khoa học, lịch sử, địa lý, nghệ thuật và âm nhạc


Dinh dưỡng là một phần luôn được nhà trường chú trọng quan tâm, với mục tiêu giúp trẻ phát triển khỏe mạnh về thể chất và trí tuệ, cải thiện tầm vóc Việt sánh ngang với các nước phát triển trong khu vực và Châu Á. Thực phẩm sạch/ hữu cơ/ thuận tự nhiên. Thực đơn phong phú 8 tuần không lặp lại, bộ thực đơn mùa đông, mùa hè. Chuyên gia dinh dưỡng Nhật bản tư vấn thực đơn, định lượng đảm bảo bữa ăn cân bằng dinh dưỡng, phù hợp từng độ tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô TH1 KĐT mới Dịch Vọng, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 024 7102 2266
Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
Website: sakuramontessori.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn
Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    Trường mầm non Quốc tế Sakura Montessori (SMIS)
    Trường mầm non Quốc tế Sakura Montessori (SMIS)
    Trường mầm non Quốc tế Sakura Montessori (SMIS)
    Trường mầm non Quốc tế Sakura Montessori (SMIS)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy