Trường mầm non quốc tế Sài Gòn Academy

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy là trường mầm non đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh tiên phong Giáo dục sớm từ 0 tuổi. Với phương pháp dạy trong linh hoạt, học trong trò chơi, giáo viên dạy có chủ ý nhưng trẻ em học trong vô thức, ở giai đoạn trước 6 tuổi này, trẻ em sẽ được kích hoạt tư duy, khai mở tiềm năng trí tuệ của não bộ một cách tối đa nhằm phát triển toàn diện về ngôn ngữ, trí tuệ, tư duy, thể chất, tính cách, kỹ năng sống và tiềm năng về năng khiếu.


Với cơ sở vật chất hiện đại cùng sự tận tâm của đội ngũ giáo viên nước ngoài và Việt Nam có tâm huyết, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, các em sẽ được phát triển toàn diện về tư duy, trí thức, kỹ năng và nhân cách. Môi trường giáo dục quốc tế, giảng dạy song ngữ, sẽ giúp các em có được một nền tảng tiếng Anh để chuyển tiếp vào trường quốc tế và du học sau này. Hãy đến và đồng hành cùng Saigon Academy “khai mở tiềm năng trí tuệ của con bạn”.


Mục tiêu đào tạo:

  • Ngôn ngữ: Ngôn ngữ của trẻ phát triển sớm, phát triển đồng bộ ngôn ngữ thính giác (nghe) và ngôn ngữ thị giác (chữ viết), khả năng đọc hiểu và giao tiếp nổi trội
  • Tư duy: Ham hiểu biết và có tri thức phong phú, hứng thú với nhiều lĩnh vực của cuộc sống.
  • Thể chất: Sức khỏe tốt, cả thể chất lẫn tinh thần.
  • Trí tuệ: Năng lực suy nghĩ độc lập, độc đáo và sáng tạo.
  • Nhân cách: Tâm hồn cao thượng với các tính cách tốt đẹp như vị tha, yêu thương và chia sẻ.
  • Thẩm mỹ: Có xúc cảm phong phú, nhạy cảm với âm nhạc và hội họa, yêu thiên nhiên và môi trường sống xung quanh.
  • Năng khiếu: Trẻ được kích hoạt và phát huy những tiềm năng thiên bẩm về khoa học, nghệ thuật, giao tiếp thông qua sự mẫn cảm và hứng thú khi được trải nghiệm thực tế trong các lĩnh vực phong phú của đời sống tinh thần

Để đạt được mục tiêu phát triển tốt nhất về trí tuệ và nhân cách của trẻ, Hệ thống Trường Saigon Academy đặt ra yêu cầu quan trọng nhất là tri thức của Giáo viên. Chính vì vậy, tập thể Giáo viên nước ngoài và Giáo viên Việt Nam được tuyển chọn kỹ lưỡng theo quy chế và quy trình tuyển dụng chặt chẽ của nhà trường. Tất cả Giáo viên Việt Nam có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy (100% Giáo viên tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng sư phạm) với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các trường mầm non quốc tế. Giáo viên giảng dạy tiếng Anh ESL là giáo viên bản xứ (Hoa Kỳ, Anh, Úc), tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học và có kinh nghiệm giảng dạy trẻ mầm non tại các trường học và tổ chức giáo dục có uy tín. Tất cả Nhân viên Bảo mẫu có trình độ Trung cấp trở lên, trong đó 50% đang theo học Cao đẳng sư phạm. 100% Giáo viên, Nhân viên và Bảo mẫu được chứng nhận đủ điều kiện sức khỏe để tham gia chăm sóc trẻ và có giấy chứng nhận tập huấn về an toàn vệ sinh thực phẩm cũng như sơ cấp cứu. Đội ngũ Giáo viên và Nhân viên trẻ, nhiệt tình, năng động, sáng tạo, tận tâm với trẻ, yêu nghề và được tập huấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27AB Trần Nhật Duật, P. Tân Định, Quận 1

Hotline:0393 333 839 & 0287 301 5588

Email: info@saigonacademy.com
Website:
saigonacademy.com

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonacademy

Youtube: https://www.youtube.com/c/SaigonAcademySchool

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

Nhận trẻ từ: 18 tháng - 72 tháng

Học phí: 7.700.000 đ - 7.900.000 đồng

    Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy
    Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy
    Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy
    Trường Mầm non Quốc tế Saigon Academy

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy