ILO PRESCHOOL Tân Định

top 5
Thảo Vân

Trường Mầm Non ILO Academy Tân định là trường mầm non được nhiều phụ huynh tin tưởng tại quận 1 hiện nay. Trường sở hữu các ưu điểm cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, đạt chuẩn quốc tế về an toàn, vệ sinh, thiết kế phù hợp với sự phát triển tâm sinh lý trẻ nhỏ.


Các lớp học tại ILO PRESCHOOL Tân Định được thiết kế trang nhã, sử dụng màu sắc từ tự nhiên, mang chủ đích tối giản, để các bé có nhiều không gian sáng tạo và tưởng tượng, cũng như nuôi dưỡng gu thẩm mỹ, thể chất và tinh thần lành mạnh, năng lượng tích cực và trí tuệ cảm xúc phong phú. Ngoài ra, trường còn có khuôn viên rộng rãi, phù hợp cho các hoạt động ngoại khoá và vận động ngoài trời. Các phòng chức năng được trang bị đầy đủ dụng cụ học tập, vui chơi an toàn, hiện đại nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các con thỏa sức sáng tạo và khám phá.


ILO PRESCHOOL Tân Định là một trong nhiều cơ sở của ILO Academy tại thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì thế chương tình dạy học tại ILO PRESCHOOL Tân Định cũng được lấy cảm hứng từ nền giáo dục hàng đầu thế giới hiện nay là Phần Lan. Bên cạnh đó, chương trình học còn được thiết kế hòa quyện cùng phương pháp học tập năng động, học tập thông qua vui chơi phát triển dành cho trẻ em Việt Nam. Chọn lọc từ tinh túy của hai nền giáo dục, mô hình giáo dục này sẽ xây dựng cho trẻ em những kỹ năng cần thiết, bồi đắp niềm vui và hạnh phúc, để phát triển tình yêu trọn đời với việc học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 52 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 126 056

Email: info@ilo.edu.vn

Website: https://ilo.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ilopreschool/

Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00 (T2 - T6) & 09:00 - 15:30 T7

Nhận trẻ từ: 18 tháng - 60 tháng

Học phí: 13.000.000 - 15.000.000 đồng

ILO PRESCHOOL Tân Định
ILO PRESCHOOL Tân Định
ILO PRESCHOOL Tân Định
ILO PRESCHOOL Tân Định

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy