Trường mầm non Công Dân Quốc tế

top 2
Mai Tuyet Nguyen

Trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc được thành lập từ năm 2009, đã và đang trở thành một ngôi trường đáng tin cậy cho trẻ cũng như các bậc phụ huynh với chương trình giáo dục chất lượng.


Chương trình giảng dạy của trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc được phát triển dựa trên Hệ thống Chương trình mầm non Singapore và vẫn đáp ứng đúng theo yêu cầu chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam.


Về cơ sở vật chất, tất cả các phòng học đều được trang bị máy điều hòa, có đầy đủ ánh sáng và rộng rãi; được trang bị hệ thống camera chất lượng cao; Diện tích sân chơi rộng, có mái che mưa nắng và hồ bơi di động cho các hoạt động vui chơi với nước; Đặc biệt, trường sở hữu hệ thống nhà chơi liên hoàn, nhiều đồ chơi ngoại nhập theo tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo an toàn, giúp Trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.


Đội ngũ giáo viên tại trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc có lòng yêu thương và nhạy cảm đối với những nhu cầu của trẻ, luôn đặt mục tiêu chăm sóc tốt nhất cho bé. Các giáo viên đều có trình độ Đại học - Cao đẳng chuyên ngành Sư phạm Mầm non và được tham gia các khóa huấn luyện chuyên môn về các phương pháp giáo dục nổi tiếng trên thế giới như: Montessori, FasTracKids, Steiner và Mapple Bear,...


Về chế độ dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, trường sở hữu hệ thống bếp công nghiệp 1 chiều hiện đại với những thực đơn hàng tuần đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng và hợp khẩu vị trẻ. Để đảm bảo sức khỏe cho bé, trường Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc trang bị các thiết bị tắm bé hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 195 Cô Bắc, Phường Cô Giang, Hồ Chí Minh, Việt Nam, Quận 1, Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 072 755

Email: info@iceducation.com

Website: https://iceducation.com/vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ICKINDERGARTEN/

Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Nhận trẻ từ: 6 tháng - 72 tháng

Học phí: 6.000.000 đ - 8.500.000 đồng

    Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc
    Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc
    Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc
    Mầm non Công Dân Quốc Tế (ICK) - Cô Bắc

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy