Trường Mầm non Ngôi Sao Việt

Trường Mầm non Ngôi Sao Việt được biết đến là một trong những ngôi trường mầm non quận 10 uy tín hàng đầu. Phương pháp dạy học của trường chính là tạo điều kiện cho bé phát triển toàn diện về thể chất, tư duy, tư và kiên nhẫn. Trẻ cũng được chú trọng phát triển cảm xúc và năng khiếu.


Ngoài ra các bé còn được phát triển các năng khiếu khác như: đàn, hát, thể dục nhịp điệu…., học tiếng Anh với bảng smartboard thật sự là một niềm vui của trẻ, giúp bé hoạt động, kích thích bộ não non trẻ bằng hình ảnh, bằng ngôn ngữ, bằng nhịp điệu âm thanh…và hơn hết đó là một hoạt động bổ ích để bé tiếp cận với thế giới văn minh, kỹ thuật, yêu thích tiếng Anh như một trò chơi từ lúc bé.


Các phòng học thoáng mát, có cửa sổ lớn và ban công chắn an toàn đón ánh sáng tự nhiên. Đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn, tâm huyết. Cùng với đó là chế độ dinh dưỡng đảm bảo an toàn thực phẩm thích hợp cho sự phát triển của trẻ.


Trường trang bị hệ thống phòng học các môn Thể dục nhịp điệu hay Nhạc họa với những cơ sở vật chất hiện đại nhất. Bên cạnh đó, trẻ sẽ cùng các bạn khám phá thế giới cùng với các hoạt động ngoại khóa như đi tham quan nhà máy sản xuất kẹo, Kizcity, tham quan Thảo cầm viên, tham quan bưu điện, tham quan siêu thị….. Các buổi ngoại khóa ngoài các mục đích mở rộng hiểu biết cho các bạn nhỏ, còn là buổi tập các kỹ năng đội nhóm, kỹ năng kỷ luật, kỹ năng tự vệ cho bản thân, là những hành trang bước đầu cho trẻ để khiến cha mẹ an tâm hơn phần nào.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
354/2 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại:
0838 686 000
Email:
ngoisaovietmamnon@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100063831492627

Trường Mầm non Ngôi Sao Việt
Trường Mầm non Ngôi Sao Việt
Trường Mầm non Ngôi Sao Việt
Trường Mầm non Ngôi Sao Việt
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy