Mầm Non Vạn An

top 6
Hạnh Lê

Là cha mẹ có con trong chuẩn độ tuổi đến lớp, bạn đang gặp phải những khó khăn trên con đường tìm kiếm trường học cho con. Thấu hiểu nỗi lo trăn trở của các bậc phụ huynh, Mầm Non Vạn An sẽ là nơi đặt nền móng đầu tiên cho sự phát triển 5 năm đầu đời cho con của bạn.


Mầm Non Vạn An có cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, với diện tích hơn 1700m2, khuôn viên rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, có thư viện, hồ bơi, các phòng chức năng như phòng thể chất, phòng STEAM… Môi trường lớp học được thiết kế theo hướng tiếp cận Reggio Emilia.


Với chương trình học dành cho Hệ song ngữ và chất lượng cao, nhà trường áp dụng các phương pháp giáo dục hiện đại giúp trẻ tích cực, chủ động và sáng tạo bởi phương pháp tiếp cận Dạy học theo dự án, STEAM, Glenn Doman. Ngoài ra còn áp dụng chương trình Giáo dục thể chất nâng cao với sự giảng dạy của giáo viên thể chất có chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo thường xuyên bởi các chuyên gia hàng đầu. Áp dụng chương trình Cảm thụ âm nhạc, chương trình Toán tư duy và Nghệ thuật sáng tạo cho trẻ với sự giảng dạy của các giáo viên có trình độ chuyên môn trong lĩnh vực này.


Bên cạnh đó, chương trình giáo dục Kĩ năng sống – Giá trị sống cũng được tổ chức hàng tuần nhằm giúp trẻ năng động, tự lập, tự tin trong cuộc sống. Cùng các hoạt động tham quan, dã ngoại phong phú, đa dạng theo các dự án nhằm tạo điều kiện cho trẻ học hỏi qua các trải nghiệm thực tế.


Đội ngũ giáo viên của trường có năng lực và trình độ được đào tạo đúng chuyên ngành sư phạm mầm non, luôn yêu thương, chăm sóc, giáo dục trẻ, đầy nhiệt tình và tâm huyết với nghề. Cùng đội ngũ giáo viên nước ngoài giảng dạy Tiếng Anh đến từ Anh, Mỹ, Canada, Úc, New Zeland, có trình độ chuyên môn cao và huấn luyện định kỳ.


Nguồn thực phẩm dành cho trẻ tại Mầm Non Vạn An được cung cấp bởi các nhà cung cấp có uy tín và đạt chất lượng về vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn không trùng lặp trong 2 tháng và có hình thức chế biến phù hợp theo các độ tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 51/5 Thành Thái, Chung cư Đào Duy Từ, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 0286 299 7937 & 0818 899 099
Email: mamnonvanan.q10@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Mầm-Non-Vạn-An-105909874126454

Mầm Non Vạn An
Mầm Non Vạn An
Mầm Non Vạn An
Mầm Non Vạn An
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy