CREATIVE SAIGON PRESCHOOL

top 2
Phương Trinh

Tiền thân là trường Mầm Non Sài Gòn được thành lập từ năm 1996, sau hơn hai thập kỷ hoạt động Creative Saigon Preschool (Trường Mầm non Sài Gòn Sáng Tạo - CSS) được nhiều thế hệ phụ huynh phản hồi tích cực.


CSS Preschool giáo dục theo mô hình mầm non song ngữ, hiện là đối tác nhượng quyền Chương Trình Giáo Dục Mầm Non Anh Quốc (IEYC) được thiết kế dành riêng cho trẻ mầm non độ tuổi từ 2 – 6 tuổi. Tại đây, bé sẽ được giao tiếp tiếng anh qua phương pháp "học qua chơi", trải nghiệm thực tế và tương tác hằng ngày với đội ngũ 100% giáo viên bản ngữ tạo điều kiện cho trẻ tiếp xúc với ngôn ngữ sớm, giúp trẻ thẩm thấu ngôn ngữ một cách tự nhiên. Đặc biệt, CSS gây ấn tượng với phụ huynh bởi học phần toán tư duy Mathnasium (toán tư duy A+) từ sớm, kích thích trí tưởng tượng và khả năng logic của trẻ.


Với tổng diện tích hơn 2.000 m2 với hai sân chơi rộng rãi, xanh mát, trường luôn đảm bảo cho không gian thông thoáng, tuyệt đối an toàn và thân thiện để các bé tha hồ “tung hoành” vui đùa mỗi ngày.

Cơ sở vật chất tại CSS Preschool còn ghi điểm trong lòng các bậc phụ huynh bởi hệ thống phòng học hiện đại đạt tiêu chuẩn giáo dục mầm non. CSS phân chia các phòng học chức năng như phòng vận động, cảm thụ âm nhạc, toán tư duy,... giúp bé có nhiều không gian học tập mới lạ hơn.


Đến với CSS Preschool, trẻ luôn được quan tâm và chăm sóc trong sự tiện nghi, thân thiện để trẻ luôn cảm thấy được yêu thương bởi đội ngũ giáo viên nhiệt tình, yêu trẻ, giàu kinh nghiệm giảng dạy và luôn bám sát tình hình học tập và phát triển của trẻ. CSS duy trì sĩ số học sinh tại mỗi lớp học luôn ít hơn 25 bé giúp mỗi trẻ đều được quan tâm và chăm sóc từ những điều nhỏ nhất.


Tự hào là một trong 3 trường tư thục của Quận 10 được Sở Giáo dục & Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh công nhận là trường mầm non đạt CHUẨN QUỐC GIA, CSS sẽ mang đến cho học sinh mình những trải nghiệm và ký ức tuổi thơ tuyệt. Và đây sẽ là nền tảng cơ sở cho tương lai của các em, là hành trang theo các em mãi mãi. CSS Preschool vẫn luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển để trở thành người bạn đồng hành tin cậy của phụ huynh trong sự nghiệp giáo dục của mình, nỗ lực để trở thành trường mầm non tốt quận 10, nơi ba mẹ yên tâm gửi gắm con yêu.


CSS Preschool liên tục tuyển sinh các bé từ 15 tháng - 5 tuổi. Mọi thông tin chi tiết về nhà trường, quý phụ huynh có thể trực tiếp liên hệ qua:


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 449 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Tp. HCM
Điện thoại:
028 3835 2014
Hotline/Zalo:
0963 205 908
Email:
css.edu.vn@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/csspreschoolvn
Website:
https://css.edu.vn/

CREATIVE SAIGON PRESCHOOL (Trường Mầm non Sài Gòn Sáng Tạo - CSS)
CREATIVE SAIGON PRESCHOOL (Trường Mầm non Sài Gòn Sáng Tạo - CSS)
CREATIVE SAIGON PRESCHOOL (Trường Mầm non Sài Gòn Sáng Tạo - CSS)
CREATIVE SAIGON PRESCHOOL (Trường Mầm non Sài Gòn Sáng Tạo - CSS)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy