Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten)

top 3
Huỳnh Nơ

Được thành lập với mục tiêu vì một nền giáo dục mầm non tốt nhất cho trẻ em, Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten) luôn phấn đấu với niềm tin rằng: "Mỗi trẻ em là tương lai của chúng ta".


Chương trình mầm non chuẩn tại trường bao gồm các môn học như: tiếng Anh vận động, nhảy hiện đại và aerobic, kỹ năng sống theo độ tuổi và các hoạt động dã ngoại theo chủ đề tháng. Ngoài ra, Happy Kindergarten còn tổ chức các hoạt động ngoại khóa và môn học vẽ để phát triển sự sáng tạo và khám phá của trẻ. Happy Kindergarten cũng đặc biệt quan tâm đến việc chuẩn bị cho trẻ một nền tảng vững chắc để bước vào bậc giáo dục tiểu học. Chương trình giảng dạy tại trường cũng tập trung vào việc truyền đạt những giá trị cốt lõi như lòng yêu thương, trung thực, sự tự tin, tôn trọng và ý thức xã hội cho các em.

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của trẻ, Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten) sở hữu một môi trường học tập chuẩn mực và trang bị cơ sở vật chất tiện nghi, cùng với trang thiết bị học tập hiện đại. Happy Kindergarten tạo điều kiện cho các em tiếp cận với các tài liệu, sách vở, đồ chơi và thiết bị giáo dục phù hợp để khám phá và học hỏi.

Tại Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten) mang đến cho các em một sự trải nghiệm giáo dục đáng nhớ và định hướng phù hợp để các em có thể phát triển toàn diện và thành công trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Phú Quý, Xã An Chấn, Tuy An, Phú Yên
Điện thoại: 025 7379 0999
Email: Happy.Kindergarten2020@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/MamNonHanhPhuc.HappyKindergarten

Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten)
Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten)
Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten)
Trường Mầm Non Hạnh Phúc (Happy Kindergarten)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy