Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt

top 6
Huỳnh Nơ

Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt là một trường mầm non đáng chú ý cho các bậc phụ huynh hiện đại với nhiều công việc bận rộn. Trường cung cấp một môi trường an toàn, thân thiện và sạch đẹp cho trẻ em, nơi trẻ có thể vui chơi và học tập.

Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
sở hữu cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên yêu nghề, yêu trẻ. Trẻ em được nuôi dưỡng và chăm sóc theo cách tiếp cận khoa học và giáo dục theo các phương pháp tiên tiến, hiện đại. Trường áp dụng chương trình giáo dục mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo, tuân thủ nguyên tắc phù hợp với tâm sinh lý từng lứa tuổi, nhằm phát triển toàn diện cho mỗi trẻ, giúp trẻ tự tin, sáng tạo và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Ngoài ra, trường còn kết hợp các phương pháp giáo dục hiện đại như Kỹ năng sống, Montessori, STEAM để đảm bảo sự phát triển toàn diện của trẻ.

Trường có sân chơi rộng rãi, tạo điều kiện cho trẻ em vui chơi, rèn luyện sức khỏe và khám phá thế giới xung quanh. Sử dụng phần mềm quản lý trẻ hiện đại, giúp phụ huynh tiện lợi theo dõi thông tin về con em và tương tác với giáo viên. Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt còn có hệ thống camera chất lượng, đảm bảo an ninh và an toàn cho trẻ trong quá trình học tập và chơi đùa. Trường cũng coi trọng công tác an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sự an toàn và chất lượng dinh dưỡng cho trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu phố 3 (Khu Bích Hợp), P. Phú Đông, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0916 162 237
Email: mamnonvuonkeongot@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057335954550
Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt
Mầm non Candy Garden - Vườn Kẹo Ngọt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy