Trường Mầm Non Cầu Vồng

top 1
Huỳnh Nơ

Với sứ mệnh mang đến sự yêu thương và chăm sóc tốt nhất cho các bé, Trường Mầm Non Cầu Vồng đã và đang từng bước xây dựng hệ thống trường mầm non chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng tại Phú Yên.


Một trong những điểm đặc biệt của Trường Mầm Non Cầu Vồng là cơ sở vật chất được đầu tư đồng bộ và chuẩn mực. Các phòng học rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên và được trang bị hệ thống đồ chơi phong phú. Chương trình học tại Trường Mầm Non Cầu Vồng áp dụng theo chuẩn quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trẻ được kết hợp giữa việc học và chơi, khám phá thế giới xung quanh thông qua các hoạt động như ca hát, vẽ tranh, kể chuyện, học toán, làm quen với chữ cái và nấu ăn. Tại đây, trẻ được coi là trung tâm của mọi hoạt động và được phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và tinh thần. Nhờ vào các hoạt động này, trẻ phát triển sự tự tin, kỹ năng giao tiếp và hợp tác, cũng như hình thành thói quen và hành vi tốt.

Trường Mầm Non Cầu Vồng cũng tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa và tham quan dã ngoại đa dạng và bổ ích. Bên cạnh đó, bếp ăn của trường đảm bảo đủ tiêu chuẩn và cung cấp cho trẻ những suất cơm ngon, hợp vệ sinh và đảm bảo dinh dưỡng. Trẻ được tập thói quen ăn uống, được dạy phép lịch sự và hình thành ý thức tự dọn dẹp sau khi ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Lê Văn Hưu, Khu FBS, Phường 9, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 025 7379 7779
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100042208005202

Trường Mầm Non Cầu Vồng
Trường Mầm Non Cầu Vồng
Trường Mầm Non Cầu Vồng
Trường Mầm Non Cầu Vồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy