Trường luật - Law school (2021)

Trường luật - Law school (2021) là bộ phim truyền hình được chỉ đạo bởi đạo diễn Kim Seok Yun và được chắp bút bởi biên kịch Seo In. Phim xoay quanh các sinh viên và giáo sư trường luật nổi tiếng Hàn Quốc bị cuốn vào một vụ án bất thường chưa từng có. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều diển viên nổi tiếng, đặc biệt là "nam thần F4" Kim Bum.


Trong phim, Han Joon Hwi (Kim Bum thủ vai) và Kang Sol (Ryoo Hye Young đóng) là sinh viên năm nhất trường luật. Kang Sol xuất thân từ một gia đình nghèo khó và cô luôn tự ti về điều đó bởi ở trường xung quanh cô là những học sinh không những thông minh mà còn xuất thân giàu có. Nhưng từ khi nhập học ở Trường Luật Kang Sol đã từ từ tìm hiểu về nghề luật chân chính. Trong khi đó Han Joon Hwi là người đứng đầu trong số các sinh viên năm nhất trường luật với vẻ ngoài điển trai và quyến rũ. Cậu ấy là một thanh niên với tố chất lãnh đạo bẩm sinh, nhưng lại có một bí mật nào đó.


Đặc biệt, bộ phim còn có nhân vật chủ chốt Yang Jong-Hoon (Kim Myung Min đảm nhận) là một cựu công tố viên. Dù là giáo sư giảng dạy nhưng Yang Jong Yoon không hề quan tâm đến sinh viên nghĩ gì về bản thân mình dù sinh viên không thích những điều mà anh làm. Người duy nhất mà anh cởi mở nói chuyện chính là đồng nghiệp Kim Eun-Sook (Lee Jung Eun đóng), ngoài ra anh chỉ tập trung vào việc trau dồi nhân sự trong lĩnh vực luật của Trường Luật.

Trường luật - Law school (2021)
Trường luật - Law school (2021)
Trường luật - Law school (2021)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy