Tình yêu luật sư (2016)

Phim Tình yêu luật sư là một bộ phim hấp dẫn, hài hước và ý nghĩa. Phim chỉ xoay quanh một vụ ly hôn của ngôi sao hàng đầu và tài phiệt số 1 Hàn Quốc nhưng mang đến cho khán giả nhiều tình huống “cười ra nước mắt”.


Nam chính của phim Byun Hyuk là 1 luật sư danh tiếng tại Mỹ, đặc biệt trong các vụ kiện ly hôn, trước khi được mời về làm việc cho “Daebo”. Còn nữ chính Lee Kyung chỉ là một thư ký phụ việc trong văn phòng luật. Sau khoảng thời gian sống cùng Lee Kyung, Byun Huk đột ngột bỏ đi không lời từ biệt, chỉ để lại cho cô vài cuốn sách luật. Đau khổ đến tuyệt vọng, Lee Kyung ngày đêm vùi đầu nghiên cứu những cuốn sách và vượt qua kỳ sát hạch quốc gia để trở thành luật sư. Một ngày, cô được mời biện hộ cho Han Min Kook, một doanh nhân đang gặp rắc rối với vụ ly hôn. Min Kook hiện là giám đốc điều hành một tập đoàn tài chính vô cùng kiêu ngạo. Vợ anh là một ngôi sao điện ảnh và đã là một biểu tượng thời trang vào 6 năm trước. Lập gia đình rồi nhưng Min Kook vẫn không bỏ được thói trăng hoa để rồi phải ra tòa ly dị với khoản tiền bồi thường chóng mặt.


Sau khi tiếp nhận vụ kiện, Lee Kyung mới biết vợ Min Kook chính là cô bạn thân từ thời trung học Lee Ae Ri còn luật sư bảo vệ cho cô này không ai khác ngoài Byun Hyuk. Lee Kyung giờ đang đứng trước cuộc chiến chống lại cô bạn thân Ae Ri và mối tình đầu Byun Hyuk…

Phim tình yêu luật sư
Phim tình yêu luật sư
Trailer Phim tình yêu luật sư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy