Đối tác đáng ngờ (2017)

Bộ phim Đối tác đáng ngờ với sự góp mặt của nam diễn viên Ji Chang Wook và nữ diễn viên Nam Ji Huyn đã khuấy động mà ảnh châu Á năm 2017.


Trong phim này, Noh Jin Wook (Ji Chang-wook) là một công tố viên có tính cách "tsundere" (bên ngoài mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong lại yếu đuối), và Eun Bong Hee (Nam Ji Hyun), một nhân viên tập sự của tòa án giàu lòng nhiệt huyết. Cả hai hợp tác giải quyết một vụ án và dần nảy sinh tình cảm với nhau.


Bộ phim ngoài dàn cast đẹp từ cặp chính đến cặp phụ, từ vai chính diện đến vai phản diện, sự ăn ý của các diễn viên ra thì không thể không nói đến một kịch bản phim hấp dẫn, đan xen giữa những pha tình cảm hài hước là yếu tố hình sự bí ẩn. Dù xuyên suốt bộ phim chỉ có một vụ án quan trọng là án oan của Bong Hee nhưng vẫn khiến người xem hồi hộp với những nút thắt do biên kịch tạo ra. Thế nên, Đối Tác Đáng Ngờ đã trở thành bộ phim truyền hình ấn tượng với những cảnh phim vừa hài hước, vừa hấp dẫn và đã tái hiện thành công cuộc sống và công việc nhiều khó khăn nhưng cũng đầy màu sắc của những người luật sư – công tố. Những tình huống gay cấn, kịch tính trong phim chắc chắn sẽ làm cho bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.

phim Đối tác đáng ngờ
phim Đối tác đáng ngờ
Trailer phim Đối tác đáng ngờ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy