Trường hướng nghiệp Á - Âu

Nếu bạn là một người khá dè dặt và vụng về thì Trường hướng nghiệp Á - Âu chính là gợi ý không hề tồi dành cho bạn. Với phương thức hướng dẫn chỉ 1 thầy 1 trò, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn chi tiết và cụ thể hơn, các kỹ năng sẽ được trau dồi cẩn thận và đặc biệt là phong cách trang trí thức uống của Trường hướng nghiệp Á - Âu được đánh giá rất cao của giới chuyên môn.


Khóa học pha chế đồ uống chuyên nghiệp được hình thành dựa trên nhu cầu học tập, tuyển dụng Barista, Bartender tại Việt Nam hiện nay. Theo nhiều thống kê, 95% học viên được đào tạo bài bản đều có việc làm trong ngành Pha chế đồ uống. Tham gia khóa dạy pha chế , bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi những động tác vừa chuẩn xác vừa đầy tính nghệ thuật trong quá trình tạo ra những loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng đầy sắc, hương, vị.

Đến với chương trình đào tạo Pha chế tại Bếp Trưởng Á Âu, bạn được hướng dẫn kỹ thuật pha chế đồ uống chuyên nghiệp, kiến thức tổng quan về nghề pha chế, cung cấp công thức, định lượng chuẩn, nguyên tắc và bí quyết làm ra những thức uống thơm ngon. Kết thúc khóa học, bạn sẽ pha chế được hàng trăm thức uống dựa trên những nguyên tắc và bí quyết đã được truyền dạy tận tình tại lớp.

Bên cạnh đó, tùy theo chương trình học pha chế bạn chọn, bạn sẽ được làm quen với những kiến thức chuyên về quản lý để thăng tiến đến những vị trí cao hơn. Đặc biệt, sau khi hoàn thành các khóa dạy pha chế đồ uống tại trường dạy nghề pha chế Bếp Trưởng Á Âu, bạn sẽ được hỗ trợ giới thiệu việc làm phù hợp hoặc lựa chọn tiếp tục khám phá phá thêm những kiến thức, kỹ năng mới lạ khác để phát triển hơn với nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ (xem thêm tại: https://beptruong.edu.vn/):

  • 259B Hai Bà Trưng, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
  • 593 Lê Văn Thọ, P.14, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • 145 Xuân Hồng, P.12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • ...

Hotline: 1800 6148

Email: hnaau@huongnghiepaau.com

Website: https://beptruong.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/huongnghiepaau/

Giờ mở cứa: 8:00 - 20:00

Với phương thức hướng dẫn chỉ 1 thầy 1 trò tại Á - Âu, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn chi tiết và cụ thể hơn, các kỹ năng sẽ được trau dồi cẩn thận
Với phương thức hướng dẫn chỉ 1 thầy 1 trò tại Á - Âu, bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn chi tiết và cụ thể hơn, các kỹ năng sẽ được trau dồi cẩn thận
Trường hướng nghiệp Á - Âu
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy