Trung Tâm Đào Tạo Và Thiết Bị Pha Chế Tam Long Group

Khi nói về trung tâm đào tạo pha chế chuyên nghiệp và uy tín nhất tại TPHCM thì không thể không nhắc đến Tam Long Group, đây chính là trung tâm đào tạo huấn luyện pha chế để mở quán tốt nhất tại TPHCM. Với công thức pha chế chuẩn hương vị Miền Nam, đây chính là điểm mạnh nhất của Tam Long Group. Với đội ngũ giảng viên lành nghề và nhân viên tư vấn thân thiện nhiệt tình, Tam Long Group sẽ không bao giờ để bạn phải thất vọng. Lối tư vấn tận tâm, công thức pha chế chuẩn vị Miền Nam, phục vụ chuyên nghiệp, cách dạy tâm huyết với nghề sẽ làm cho khách hàng đến với TLG nhận được nhiều thứ rất hay và thoải mái.


Điều đặc biệt cần nói đến là tất cả các công thức pha chế tại Tam Long Group đều là công thức để mở quán kinh doanh tương tự như nhiều quán nổi tiếng hiện nay. Tam Long Group không dạy công thức với chi phí cost đồ uống cao. Tam Long Group luôn tìm tòi học hỏi và nghiên cứu công thức pha chế kinh doanh có hiệu quả nhất.


Vì sao chắc chắn bạn nên chọn trung tâm pha chế Tam Long Group để học mở quán?

  • Bạn hoàn toàn yên tâm về việc lo sợ kiến thức tiếp nhận không hết! Học viên được thực hành không giới hạn. Hỗ trợ học lại không mất phí!
  • Bạn hoàn toàn yên tâm về khâu pha chế cũng như cách quản lý kinh doanh! Chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu từ những người làm trong ngành quản lý pha chế lâu năm.
  • Bạn không cần mất thời gian vì phải tìm nơi mua nguyên liệu pha chế giá sỉ vì chúng tôi sẵn sàng giới thiệu bạn những nơi bán nguyên liệu rẻ nhất để giảm vốn đầu tư cho bạn!
  • Lớp học được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, có máy lạnh, tạo điều kiện học tập tốt nhất cho các học viên.
  • Có lớp 1 kèm 1 cho học viên bận rộn. Chúng tôi thường xuyên khai giảng, linh hoạt với học viên.

Tiêu chí hoạt động của Tam Long Group – Đặt uy tín lên hàng đầu! Trung tâm Tam Long Group luôn nỗ lực không ngừng để phục vụ quý khách hàng tốt nhất, hân hạnh được hỗ trợ tư vấn kinh doanh lâu dài đến khách hàng để khách hàng luôn có hướng đi tích cực trong quá trình mở quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150/7/6 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 028 7303 6878

Website: www.tamlong.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtamlong/

Trung Tâm Đào Tạo Và Thiết Bị Pha Chế Tam Long Group
Trung Tâm Đào Tạo Và Thiết Bị Pha Chế Tam Long Group
Trung Tâm Đào Tạo Và Thiết Bị Pha Chế Tam Long Group
Trung Tâm Đào Tạo Và Thiết Bị Pha Chế Tam Long Group
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy