An Thịnh - Kenbar

An Thịnh - Kenbar là địa chỉ chuyên setup, tư vấn, đào tạo pha chế trà sữa coffee, dụng cụ máy móc nguyên liệu ở khu vực TP. Hồ Chí Minh. Đến với An Thịnh - Kenbar, học viên sẽ được học thực hành từ A đến Z không hàn lâm, lấy từ kinh nghiệm setup quán đưa ra cho học viên quy trình về vận hành và sắp xếp lộ trình khi ra kinh doanh.


An Thịnh - Kenbar tổ chức thường xuyên các khoá học pha chế giúp cho học viên có cái nhìn tổng quan nhất về ngành pha chế. Lớp học 80% là thực hành vì thế giúp học viên có thể biết cách chế biến ngay tại lớp học. Khi tham gia học An Thịnh - Kenbar còn tặng cho học viên 1 bộ sách chuyên đề đầy đủ những công thức pha chế ngon nhất do Kenbar biên soạn. Với giảng viên kinh nghiệm đã setup và xây dựng chuỗi nhượng quyền Kenbar với hơn 200 quán trên toàn quốc sẽ hướng dẫn cho học viên từ cách chọn mặt bằng, cách setup, decor quán cho phù hợp, chiến lược khai trương, vận hành và đào tạo nhân viên, xây dựng văn hóa mô hình sao cho chuyên nghiệp và bài bản.

Sau khóa học,bạn sẽ được học tất cả 14 chủ đề ở Menu của Kenbar. Những kiến thức được đào tạo đều là bí mật kinh doanh, công thức thành công của An Thịnh - Kenbar. Khi học viên học nghiêm túc với An Thịnh – Kenbar. Chúng tôi tin bạn sẽ tự tin mở quán được. Cũng như các học viên khác, không chỉ mở được 1 quán mà mở được 1 chuỗi trà sữa, hay chuỗi thức uống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3D Đường Số 10, Tân Kiểng, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hotline:
0977 743 233
Email:
Info@Kenbar.Vn

Website: https://kenbar.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kenbar2/

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

An Thịnh - Kenbar
An Thịnh - Kenbar
An Thịnh - Kenbar
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy