Trường dạy nghề lái xe ô tô Bến Tre

Trường dạy nghề lái xe ô tô Bến Tre là trung tâm chuyên dạy lái các loại bằng ô tô B1, B2 & C uy tín chất lượng nhất tại khu vực Miền Tây. Với kinh nghiệm hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đây là địa chỉ đáng tin cậy, được sự tin tưởng của các cấp chính quyền địa phương và rất nhiều học viên. Với phương châm "luôn đặt lợi ích của học viên hàng đầu”, Trường dạy nghề lái xe ô tô Bến Tre tin rằng học viên vừa thi đậu bằng lái dễ dàng, vừa vững vàng sau tay lái trên đường ngay tức khắc.

Các cơ sở đào tạo của trường rộng và có mặt ở hầu hết các địa phương như: Thành phố Bến Tre, Huyện Châu Thành, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc, Giồng Trôm, Bình Đại, Ba Tri, Thạnh Phú,…Hỗ trợ đăng ký, tư vấn miễn phí, sắp xếp lớp học ngay sau khi đăng ký. Đội ngũ giảng viên ở đây có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, 100% có bằng Sư phạm do Sở GTVT cấp, tận tình hỗ trợ mọi học viên. Đặc biệt trung tâm có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng đăng ký sớm hoặc đăng ký nhóm. Học viên có thể tập vào ban đêm nếu bận, học 1 thầy/1 trò, không giới hạn số buổi thực hành, giờ giấc linh hoạt. Học phí được hỗ trợ bởi ngân sách nhà nước, có thể đóng thành nhiều đợt.

Trung tâm không ngừng nỗ lực tổ chức các khóa đào tạo chất lượng nhất, hỗ trợ thi sát hạch cấp giấy phép lái xe uy tín. Trường dạy nghề lái xe ô tô Bến Tre luôn mong muốn đem đến cho toàn bộ học viên các khóa đào tạo chất lượng và giá rẻ theo yêu cầu của Sở GTVT, đảm bảo mọi quyền lợi, môi trường học tập tốt nhất cho học viên khi đăng ký tại trung tâm. Cơ sở vật chất của Trung tâm luôn được đổi mới và hoàn thiện. Trong năm 2021, trung tâm đã đầu tư mới hoàn toàn các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho việc đào tạo và học tập tốt nhất, đầu tư mới các phòng học, xe tập lái là các dòng xe mới nhất thị trường hiện nay, bổ sung công nghệ đào tạo mới trên cabin mô phỏng thực tế ảo…


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 167 Võ Nguyên Giáp, phường Phú Tân, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0962 594 400

Facebook: https://www.facebook.com/hoclaixebentre/

Website: https://laixemientay.net/

Lớp lý thuyết tại Trường dạy nghề lái xe ô tô Bến Tre
Lớp lý thuyết tại Trường dạy nghề lái xe ô tô Bến Tre
Trường dạy nghề lái xe ô tô Bến Tre
Trường dạy nghề lái xe ô tô Bến Tre

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy