Trung tâm Dạy nghề lái xe Trường Hải (Chi nhánh Bến Tre)

Trung tâm Dạy nghề lái xe Trường Hải là một trong những doanh nghiệp hoạt động chuyên về lĩnh vực đào tạo lái xe hơi (xe ô tô) các loại xe tự động (B1), xe số sàn (B2), xe tải (C). Chi nhánh Bến Tre của trung tâm Trường Hải tọa lạc ở Giao Long, Châu Thành, Bến Tre. Đây là nơi tư vấn đào tạo sát hạch thi lấy GPLX hạng B1, B2 và hạng C. Sau nhiều năm hoạt động, được sự ủng hộ và tin tưởng của quý học viên, Trung tâm Dạy nghề lái xe Trường Hải đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Và hiện nay, chúng tôi cũng tiến hành liên kết với rất nhiều đơn vị đào tạo nhằm mở rộng quy mô sát hạch. Với mục tiêu "Vì quyền lợi học tập của quý học viên" chúng tôi luôn nghiên cứu đổi mới quy trình quản lý chất lượng dịch vụ đào tạo, giúp quý học viên vững tay lái và tự tin thi đậu lấy bằng được dễ dàng.


Đặc biệt chúng tôi tạo lập thêm nhiều giá trị mới giúp cho quý học viên sau khóa học không chỉ là có được "Giấy phép lái xe" mà điều quan trọng đáng quý là có được kỹ năng lái xe chuẩn mực, đồng thời quý học viên nắm bắt đầy đủ các kiến thức cơ bản về xe, về luật để chấp hành luật tốt và an toàn khi tham gia giao thông, góp một phần nào giúp cho quý học viên vững bước trên đường thành công và phát triển sự nghiệp.


Tại Trung tâm Dạy nghề lái xe Trường Hải (Chi nhánh Bến Tre), học viên sẽ được thi sớm đúng theo quy định của sở, tỷ lệ học viên đậu cao đến 99%. Ngoài ra, trung tâm dạy lái xe uy tín này còn có các chương trình ưu đãi cho học viên đăng ký như khi đăng ký theo nhóm, bạn sẽ được giảm giá mạnh hay chương trình trả góp lãi suất 0%, hoàn tiền 100% nếu có phát sinh bất kỳ vấn đề nào khác. Học viên tại đây sẽ được học trên các loại xe đời mới nhất, được thực hành 1 xe/ 1 giáo viên/ 1 học viên, được lựa chọn giáo viên thực hành theo yêu cầu với thời gian học tự chọn linh hoạt theo thời gian của học viên mà không phát sinh phí ngoài giờ (kể cả T7 và CN). Đặc biệt hơn cả, tại Trung tâm Dạy nghề lái xe Trường Hải (Chi nhánh Bến Tre), giáo viên có hỗ trợ dạy ở xa, thực hành 100% đường trường khi học viên ra trường điều tự tin tự mình cầm lái. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để học lái thì đây là một sự lựa chọn không tồi đấy!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:
Giao Long, Châu Thành, Bến Tre
Điện thoại:
0847 351 351
Email:
daylaixetruonghai@gmail.com
Facebook:
https://www.facebook.com/DaynghelaixeTruongHai/
Website
: https://daylaixehoi.vn/

Trung tâm Dạy nghề lái xe Trường Hải (Chi nhánh Bến Tre)
Trung tâm Dạy nghề lái xe Trường Hải (Chi nhánh Bến Tre)
Trung tâm Dạy nghề lái xe Trường Hải (Chi nhánh Bến Tre)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy