Trung tâm Đào tạo lái xe Kỳ Phước

Trung tâm Đào tạo lái xe Kỳ Phước là địa chỉ học lái xe ô tô uy tín tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu với bạn. Đây là một trong những chi nhánh Đào tạo lái xe của thầy Kỳ Phước được nhiều học viên đăng ký theo học, tọa lạc ở Khu phố 3, Phường 7, Bến Tre. Học viên có nhiều quyền lợi khi học tại trung tâm. Lịch học tự chọn linh hoạt theo lịch rảnh của học viên (7h00 – 18h00 mỗi ngày, kể cả Thứ 7 & CN), được thực hành 1 thầy 1 trò, được cầm lái toàn thời gian học, được thay đổi giáo viên dạy thực hành nếu học viên không hài lòng vì bất kỳ lý do gì. Đặc biệt đội ngũ giáo viên ở đấy rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với nghề.


Chất lượng ở đây thì khỏi phải bàn. Đội ngũ giáo viên là những người thầy kinh nghiệm, có phương pháp sư phạm và khả năng truyền đạt tốt. Phòng học lý thuyết đầy đủ trang thiết bị. Học thực hành trên xe đời mới, máy lạnh tạo sự thoải mái, phấn khởi cho học viên. Nguyên tắc đào tạo lái xe tại Trung tâm Đào tạo lái xe Kỳ Phước: Đào tạo đúng tiêu chuẩn quy định, Không cạnh tranh bằng giá rẻ, Không quảng cáo chiêu trò, nói 1 đằng làm 1 nẻo. Quảng cáo chỉ là phương tiện để chúng tôi tiếp cận bạn, nhưng CHẤT LƯỢNG & UY TÍN là yếu tố giúp chúng tôi giữ chân tất cả học viên khi đã trải nghiệm chương trình học lái xe tại đây.


Có nhiều lý do mà bạn nên chọn Trung tâm Đào tạo lái xe Kỳ Phước. Thứ nhất, trung tâm luôn đặt quyền lợi học viên lên hàng đầu, chất lượng đào tạo luôn được kiểm soát chặt chẽ. Thứ hai, nguyên tắc làm việc ở đây là Tâm huyết và Đạo đức làm nghề đi đầu, cam kết học viên lái xe giỏi sau khi hoàn thành khóa học tại trung tâm. Đến với Trung tâm Đào tạo lái xe Kỳ Phước, học viên sẽ được học trên xe đời mới 2020 – 2022, xe có máy lạnh, sạch sẽ như xe nhà. Ngoài ra còn có nhân viên xếp lịch, điều xe riêng, không phụ thuộc giáo viên. Học phí ở đây rất minh bạch rõ ràng, báo trọn gói 1 lần, có thể chia nhỏ 3 lần đóng, cho phép bảo lưu hồ sơ dài hạn. Tất cả được cam kết rõ ràng bằng hợp đồng và được bồi thường gấp đôi nếu làm sai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Khu phố 3, phường 7, thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre

(Đối diện Công An phường 7, phía bên cạnh chợ Phường 7, Thành phố Bến Tre)

Điện thoại: 0909 191 816 (cô Nhi) & 0968 393 739 (thầy Phước)

Email: daotaolaixe39@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/ThayKyPhuocDayLaiXe

Website: https://truongdaylaixe.vn/hoc-lai-xe-tai-ben-tre/

Trung tâm Đào tạo lái xe Kỳ Phước
Trung tâm Đào tạo lái xe Kỳ Phước
Trung tâm Đào tạo lái xe Kỳ Phước
Trung tâm Đào tạo lái xe Kỳ Phước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy