Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Được thành lập năm 1967, Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa là trường đại học công lập nằm trong hệ thống giáo dục quốc dân, chịu sự quản lý của UBND tỉnh Thanh Hóa và Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tiền thân là trường Văn hóa Nghệ thuật đào tạo văn hóa nghệ thuật cho tỉnh Thanh Hóa phục vụ cho tỉnh và vùng đồng bằng Trung Bộ và Nam sông Hồng.Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đang đào tạo 16 mã ngành tuyển sinh theo kì thi THPT quốc gia và thi năng khiếu.


Trường có chức năng đào tạo các lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật, thể thao và du lịch trình độ cao đẳng và đại học. Trường là địa chỉ uy tín được các học sinh đón nhận, tạo bước đà vươn tới ước mơ. Năm 2022, điểm chuẩn của trường thấp nhất là 15 điểm theo mức điểm thi tốt nghiệp THPT. Dựa vào đề án tuyển sinh 2022, mức học phí của trường được chia như sau:

  • Khối ngành xã hội, kinh tế: 750.000 VNĐ/sinh viên/tháng.
  • Các khối ngành Tự nhiên, kỹ thuật, công nghê, thể dục thể thao, khách sạn, du lịch: 900.000 VNĐ/sinh viên/tháng.

Năm 2023, dự kiến sinh viên sẽ phải đóng từ 825.000 – 990.000 VNĐ/tháng. Với bề dày truyền thống 50 năm xây dựng và phát triển, trường đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong nhiều lĩnh vực. Các thế hệ HSSV của nhà trường đã góp phần chuẩn hóa đội ngũ cán bộ cho ngành VHTT, đội ngũ giáo viên sư phạm nghệ thuật của tỉnh. HSSV nhà trường liên tục đạt giải cao tại các hội thi tiếng hát HSSV các trường chuyên nghiệp, các trường văn hoá nghệ thuật toàn quốc, giọng hát hay trên sóng truyền hình; hội thi, triển lãm mỹ thuật cấp tỉnh, khu vực, quốc gia và quốc tế. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã được ghi nhận và đánh giá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 561 Quang Trung, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
Điện thoại:
0942 238 999
Email
: trungtamgdtxlk@gmail.com
Website
: dvtdt.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/dvtdt.edu.vn

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy