Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa

top 7
Lan Huong Nguyen

Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa (tên viết tiếng Anh: College of Agriculture and Forestry in Thanh Hóa) là trường cao đẳng công lập trực thuộc quản lý của Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa. Trường được thành lập ngày 17/03/2014 theo quyết định số 939/QĐ-BGDĐT trên cơ sở nâng cấp trường Trung cấp Nông Lâm Thanh Hóa. Trải qua gần 60 năm xây dựng và trưởng thành nhà trường đã đào tạo và bồi dưỡng được cho xã hội gần 50 nghìn cán bộ kỹ thuật, trong đó có học sinh của nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào, học sinh tỉnh Quảng Nam, Đà Nẵng, Ninh Thuận, Bình Thuận.


Nhiều học sinh ra trường đã tìm kiếm được việc làm, có thu nhập ổn định và kinh tế gia đình phát triển. Học sinh của trường đến nay có nhiều người giữ chức vụ trọng trách ở tỉnh, huyện và một số cơ quan, ban, ngành… Hiện nay, số học sinh do trường đào tạo đã thực sự là nguồn nhân lực có kỹ thuật ở cơ sở, góp phần xây dựng và phát triển kinh tế địa phương.


Năm 2023, Trường Cao đẳng Nông Lâm tuyển sinh theo hình thức xét tuyển học bạ THPT và điểm thi THPT Quốc Gia. Mức học phí của trường không công khai, tuy nhiên trường có nhiều loại học bổng với số tiền khoảng 400 nghìn đồng/tháng cho sinh viên theo học.


Trường có nhiệm vụ đào tạo phát triển nguồn nhân lực và hợp tác nghiên cứu khoa học kỹ thuật trong lĩnh vực Nông lâm nghiệp trên địa bàn Thanh Hóa và các tỉnh miền Bắc. Chương trình đào tạo và nghiên cứu của trường theo sự quản lý của bộ Giáo dục và Đào tạo, bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Với các ngành học chủ đạo như: Lâm nghiệp, Kế toán doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Công nghệ thông tin...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Km 16 Quốc lộ 47 - xã Dân Quyền, H. Triệu Sơn, Thanh Hóa

Điện thoại: 023 7356 9159

Email: cdnonglam@thanhhoa.edu.vn

Website: http://caodangnongnghiepth.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057555185080

Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa
Trường Cao đẳng Nông Lâm Thanh Hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy