Trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng

Đại học Sư phạm Đà Nẵng đã trải qua hơn 40 năm đào tạo và giảng dạy. Nói về đào tạo giáo viên và cử nhân khoa học thì nơi đây được xếp vào danh sách một trong những trường trọng điểm của Quốc gia. Bên cạnh đó trường tự hào khi là một trong những trường cung cấp nguồn nhân lực chính cho khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Bạn muốn học Công nghệ thông tin, bạn đam mê về giảng dạy ngành Công nghệ thông tin? Đã có cơ hội để các bạn trở thành sinh viên IT tại Khoa Tin học, Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng.


Cơ hội việc làm sau tốt nghiệp:

  • Làm việc trong các lĩnh vực: Công nghệ phần mềm; Mạng máy tính; Phân tích, thiết kế và quản lý hệ thống thông tin.
  • Làm việc và nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật phần mềm; quy trình xây dựng, phát triển, kiểm thử và bảo trì phần mềm; đưa ra được các giải pháp công nghệ trong lĩnh vực phát triển phần mềm nói chung; sản xuất, gia công phần mềm.
  • Làm việc chuyên sâu trong các lĩnh vực: Mạng máy tính và điện toán đám mây; trí tuệ nhân tạo và khai phá dữ liệu; hệ thống thông tin.
  • Giảng dạy các kiến thức liên quan đến CNTT tại các trường ĐH, CĐ, trung học chuyên nghiệp dạy nghề và các trường trung học phổ thông.

Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng đào tạo đa ngành nghề, trong đó ngành Công nghệ thông tin được xem là chuyên ngành nổi bật, được thế hệ sinh viên đánh giá rất cao. Bạn có thể chọn hệ sư phạm Tin học hoặc cử nhân Công nghệ thông tin đều thích hợp. Được biệt, học phí tại trường cũng ở mức phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế chung của gia đình Việt nên bạn không phải lo vấn đề này đâu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 459 Tôn Đức Thắng, P. Hoà Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0898 204 204
Email: tuyensinh@ued.udn.vn
Website: https://tuyensinh.ued.udn.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ueddn

Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Đại học Sư phạm Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy