Trường Đại học Duy Tân

Muốn theo học ngành Công nghệ thông tin theo tiêu chuẩn Quốc tế thì nhất định không thể bỏ qua Đại học Duy Tân. Được biết chương trình đào tạo tại đây liên kết với Đại học Carnegie Mellon – 1 trong 4 trường đại học mạnh nhất tại Mỹ về ngành CNTT. Vậy nên sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ nắm vững cho mình nhiều kiến thức và kỹ năng tốt nhất. Có cơ hội mở rộng nghề nghiệp và tham gia công việc tại các công ty nước ngoài.


Một điểm cộng lớn cho trường là có cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ đào tạo nhiều năm kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao. Và tất nhiên trường cũng không thể thiếu các chương trình hỗ trợ học bổng cho sinh viên rồi. Vậy nên đó chính là những lý do trong nhiều năm qua sinh viên theo học CNTT tại đây không ngừng gia tăng.


Tháng 4/2022, Đại học Duy Tân ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MoU) với Công ty Abeam Consulting Việt Nam (Chi nhánh Đà Nẵng) mang đến cơ hội thực tập và làm việc cho sinh viên IT. ABeam Consulting chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn về chuyển đổi số nhằm tạo ra lợi thế chiến lược, cải tiến quy trình kinh doanh, thúc đẩy đổi mới công nghệ và nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức cho các công ty đa quốc gia cũng như các công ty bản địa hàng đầu trên toàn thế giới. Ngay đợt tuyển dụng đầu tiên cho Chi nhánh Đà Nẵng, ABeam Consulting đã tuyển chính thức 4 sinh viên ngành kỹ thuật phần mềm của ĐH Duy Tân (đây là 4 sinh viên năm cuối, tốt nghiệp vào tháng 6/2022). Ngoài năng lực chuyên môn, tiếng Anh của sinh viên DTU cũng là một lợi thế giúp các em sớm có được cơ hội việc làm tại các Doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài.


Tháng 4.2023, Đại học Duy Tân và công ty EVVO LABS - Công ty công nghệ có trụ sở chính tại Singapore, đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm hỗ trợ đưa sinh viên thuộc khối ngành khoa học công nghệ Đại học Duy Tân đến học tập và thực hành tại EVVO LABS, Singapore. Đồng thời, hai bên cũng phối hợp xây dựng Cyber Security Labs tại trường nhằm mục đích tăng cường chất lượng giảng dạy và nghiên cứu an ninh mạng tại Việt Nam. Thỏa thuận này được xem là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu của Đại học Duy Tân trong lĩnh vực an ninh mạng, đồng thời giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận với công nghệ tiên tiến và trở thành những chuyên gia có tầm nhìn toàn cầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 254 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Trường học - Trung Tâm tuyển sinh)
  • 03 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng (Văn phòng)
  • 209 Phan Thanh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng (Phòngg Đào tạo - Công tác sinh viên)

Điện thoại: 023 6365 0403 & 023 6382 7111
Email: socialmedia@duytan.edu.vn
Website: https://duytan.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/daihocduytan.dtu

Đại học Duy Tân
Đại học Duy Tân
Đại học Duy Tân
Đại học Duy Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy