Trường Đại Học Bách Khoa - Đại Học Đà Nẵng

Đại học Bách khoa Đà Nẵng tự hào khi được đánh giá là một trong ba trường đào tạo về kỹ thuật và công nghệ chất lượng nhất của cả nước. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ sở đào tạo ngành Công nghệ thông tin hệ Công lập hàng đầu tại miền Trung. Trường có lịch sự hình thành lâu đời và uy tín, số lượng sinh viên theo học ngày càng tăng và hầu hết sinh viên tốt nghiệp đều có công việc ổn định.


Khoa công nghệ thông tin tại đây quy tụ nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, họ là những người có đam mê và nhiệt huyết với nghề, cùng với nhiều năm kinh nghiệm đứng lớp. Không những vậy, Đại học Bách khoa còn luôn tiên phong trong đổi mới phương pháp dạy và học. Hơn nữa, trường còn gắn bó mật thiết đào tạo và nghiên cứu khoa học. Đảm bảo đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng với những ai đang theo đuổi lĩnh vực này.

Đại học Bách khoa
có lịch sử hình thành lâu đời và uy tín. Chất lượng giảng dạy của BKĐN đã được khẳng định qua nhiều thập kỷ. Vì vậy, khoa CNTT của trường Đại học BKĐN là nơi hội tụ của các chuyên gia hàng đầu ngành công nghệ và những sinh viên ưu tú nhất. Họ có chung niềm đam mê với khoa học, công nghệ và đến từ mọi miền đất nước. Trường đào tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao nhất. Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế-xã hội của khu vực miền Trung – Tây Nguyên và cả nước. Khoa CNTT thuộc Đại học Bách khoa Đà Nẵng luôn tiên phong trong đổi mới phương pháp dạy và học. Đồng thời, gắn bó mật thiết đào tạo và nghiên cứu khoa học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 54 Nguyễn Lương Bằng, P. Hoà Khánh Bắc, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6384 2308
Email: tchc.dhbk@dut.udn.vn
Website: https://dut.udn.vn/
Fanpage: www.facebook.com/bachkhoaDUT

Trường Đại Học Bách Khoa-Đại Học Đà Nẵng
Trường Đại Học Bách Khoa-Đại Học Đà Nẵng
Trường Đại Học Bách Khoa-Đại Học Đà Nẵng
Trường Đại Học Bách Khoa-Đại Học Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy