Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 (FTU)

Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 (Foreign Trade University) là một trường đại học chuyên ngành với thế mạnh thương hiệu về đào tạo khối ngành kinh tế tại Việt Nam, trực thuộc Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây là một trong các trường hàng đầu về tiếng tăm cũng như chất lượng đào tạo tại TP.HCM, với môi trường năng động rất thích hợp để sinh viên học tập, rèn luyện các kỹ năng mềm và hoàn thiện bản thân mình. Trường đại học Ngoại thương được đánh giá là trường đại học hàng đầu Việt Nam, đi đầu trong các phong trào và hoạt động dạy và học. Với đầu vào khắt khe như thế, sinh viên đại học Ngoại Thương được xem là nguồn nhân lực quý báu cho đất nước.


Chất lượng đào tạo của Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 tốt, cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi. Nhà trường luôn chú trọng cập nhật những tri thức mới và phương pháp tiên tiến trong công tác quản trị đại học, kiểm định chất lượng, chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy. Bởi đây là những yếu tố then chốt, ảnh hưởng trực tiếp đến việc nâng cao chất lượng đào tạo. Đội ngũ giảng viên của FTU không chỉ là người đứng lớp giảng dạy mà còn là những người bạn thân thiết với bạn bên ngoài giảng đường. Nhà trường luôn tạo điều kiện tối đa các bạn có thể học hỏi lẫn nhau, đủ cạnh tranh để phát triển.


Những lý do mà bạn nên chọn học khối ngành Kinh tế tại Trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 là trường FTU hội tụ đủ tất cả yếu tố như môi trường học tập hiện đại, năng động; giảng viên nhiệt tình, thân thiện. Cơ sở vật chất trường tuy có diện tích khá nhỏ, sân trường kiêm luôn sân giữ xe nhưng bù lại rất hiện đại. Hoạt động câu lạc bộ vô cùng mạnh, FTU không chỉ là nơi sản sinh ra những hoa hậu mà còn là nơi rèn rũa những thủ lĩnh tương lai. Sinh viên có chất lượng tốt, năng động, sáng tạo, không những giỏi về học tập, lĩnh vực khác như văn nghệ cũng khá giỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 15, Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
1900 272 788 & 028 3512 7257

Email: tuyensinh.cs2@ftu.edu.vn

Website: http://cs2.ftu.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc/

Đại học Ngoại thương cơ sở 2
Đại học Ngoại thương cơ sở 2
Đại học Ngoại thương cơ sở 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy