Trường Đại học Kinh tế TP HCM (UEH)

Thành lập năm 1976, Đại học Kinh tế TP.HCM là một trong 14 trường đại học trọng điểm của quốc gia, nơi cung cấp cho người học các chương trình đào tạo chất lượng cao về khoa học kinh tế, kinh doanh, quản lý và luật. Đồng thời chuyển giao những kết quả nghiên cứu khoa học vào thực tiễn, góp phần phát triển nguồn nhân lực phục vụ cho công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu.


Trường hiện nay có rất nhiều cơ sở phủ sóng khắp nơi ở các quận trong thành phố, nơi đâu cũng được trang bị cơ sở vật chất chất lượng, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Và tất nhiên, hầu hết sinh viên trường này có rất nhiều sinh viên ưu tú. Nơi đây đào tạo đa ngành, đa cấp, bên cạnh đó hoạt động ngoại khóa của UEH vô cùng mạnh và phong phú với nhiều câu lạc bộ, chương trình tình nguyện khác nhau. Sinh viên năng động, vì vậy mà UEH là một lựa chọn tuyệt vời cho các sinh viên yêu thích các khối ngành liên quan đến kinh tế.


Có nhiều lý do mà bạn nên chọn học khối ngành Kinh tế tại Đại học Kinh tế TP HCM. Đây là trường đại học đa ngành và có danh tiếng học thuật trong khu vực Châu Á. Là “cây cổ thụ” trong khối các trường chuyên đào tạo các ngành nghề liên quan đến kinh tế, UEH luôn tích cực đổi mới, cập nhật và áp dụng các chương trình học tiên tiến nhất. Chương trình đào tạo nổi bật nhất tập trung ở các ngành quản trị kinh doanh, kế toán, kiểm toán…. Và tất cả sinh viên đều được dạy chuyên sâu về Tiếng anh Thương mại giúp ích rất nhiều cho công việc sau này. Điểm nổi bật của UEH chính là đội ngũ giảng viên hùng hậu, chuyên môn cao và đều là giảng viên chính thức của trường. Trình độ của các thầy cô đều từ thạc sĩ trở lên và đa phần đều đã đi du học, từng đi làm ở các công ty lớn do đó luôn có những phương pháp dạy lôi cuốn và đổi mới cho sinh viên. UEH gồm 8 cơ sở, 2 kí túc xá và 1 cơ sở dành riêng cho hoạt động thể dục, thể thao phục vụ cho sinh viên trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • Cơ sở A - 59C Nguyễn Ðình Chiểu, phường 6, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở B - 279 Nguyễn Tri Phương, phường 5, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở C - 91 đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Xem thêm cơ sở tại: https://en.ueh.edu.vn/news.aspx?id=19

Điện thoại: 0283 829 5299 & 0283 825 0359

Email: info@ueh.edu.vn
Website: https://www.ueh.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/DHKT.UEH/

    Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh
    Trường Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy