Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM (UEL)

top 3
Nguyễn Trinh

Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM là trường thành viên của Ðại học Quốc gia TP. HCM. Trường Đại học Kinh tế - Luật với định hướng chiến lược phát triển trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu, theo đuổi các hoạt động khoa học và phổ biến tri thức trong lĩnh vực kinh tế, luật và quản lý. Do đó, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nghiên cứu khoa học gắn với nhu cầu xã hội là một chủ trương tiên quyết của nhà trường nhằm làm thay đổi tư duy và cách làm giáo dục trong điều kiện đất nước ta đang đẩy mạnh tiến trình công nghiệp hoá, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.


Trường Đại học Kinh tế - Luật phát triển theo đại học định hướng nghiên cứu, cơ sở đào tạo đạt chuẩn quốc tế, được xếp hạng trong số các trường đại học có uy tín khu vực châu Á, người học có đủ năng lực làm việc trong môi trường toàn cầu. Xây dựng mô hình quản trị đại học hiện đại (Smart University) theo hướng tự chủ. Chuẩn hoá các chương trình đào tạo đạt chuẩn khu vực ASEAN và quốc tế.


Có nhiều lý do mà bạn nên chọn học khối ngành Kinh tế tại trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM. Nhà trường đã đầu tư cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại phục vụ cho công tác dạy học và nghiên cứu khoa học. Môi trường trong lành, sinh viên thân thiện và cởi mở. UEL là trường đại học đầu tiên trong cả nước có Phòng mô phỏng thị trường tài chính phục vụ cho nghiên cứu khoa học và giảng dạy trong lĩnh vực kinh tế - tài chính, kinh doanh và quản lý. Đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, say mê nghiên cứu khoa học. Ngọn lửa say mê nhiệt huyết ấy được các thầy cô truyền đến các bạn sinh viên. Đến nay, nghiên cứu khoa học đã trở thành một hoạt động thường xuyên, phổ biến và chất lượng trong cộng động sinh viên UEL. Sinh viên UEL không chỉ tham gia những tiết học chính khóa bổ ích trên giảng đường, mà còn có cơ hội tham gia vào các câu lạc bộ học thuật để thỏa mãn đam mê học tập và nghiên cứu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:
Số 669 Đường Quốc lộ 1, Khu phố 3, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3724 4555
Email: media@uel.edu.vn
Website:
https://www.uel.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/uel.edu.vn/

Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM
Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy