Trường Đại học Luật - Đại học quốc gia Hà Nội

top 2
Minh Tuyền

Trường Đại học Luật - Đại học quốc gia Hà Nội là cơ sở đào tạo luật đứng thứ 2 ở miền Bắc. Để trở thành sinh viên của trường, bạn phải vượt qua kỳ thi đánh giá năng lực do trường Đại học Quốc Gia Hà Nội tổ chức.


Hiện nay, trường đào tạo 3 khối ngành chính: Luật học, Luật kinh doanh và Luật chất lượng cao. Riêng khối ngành chất lượng cao, mức học phí cũng như chương trình giảng dạy ngoại ngữ sẽ yêu cầu cao hơn khá nhiều. Đây là ngôi trường hội tụ nhiều giảng viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm. Hằng năm, nhà trường đều có chương trình liên kết với các doanh nghiệp từ trong nước lẫn nước ngoài để hỗ trợ sinh viên thực tập và có việc làm ngay sau khi ra trường. Thậm chí, có những sinh viên năm 3 đã được nhận vào thực tập ở các doanh nghiệp lớn.


Bên cạnh việc đầu tư chú trọng vào các chương trình giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, nhà trường còn đẩy mạnh các hoạt động giao lưu, tham dự hội nghị quốc tế để sinh viên có cơ hội được tiếp cận với nền giáo dục hàng đầu thế giới. Sinh viên ngành Luật kinh tế tại trường thường xuyên được học tập và thực tập tại nước ngoài. Do đó, hầu hết sinh viên tốt nghiệp Đại học Quốc gia Hà Nội đều có cơ hội việc làm cao sau khi tốt nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3754 7787

Email: lawsch@vnu.edu.vn

Website: https://law.vnu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/SchoolOflaw.Vnu

    Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Quốc gia Hà Nội
    Đại học Quốc gia Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy