Học viện Ngân hàng

top 7
Ánh Bùi

Học viện Ngân hàng là trường đại học công lập đa ngành trực thuộc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Giáo dục & Đào tạo. Trường được thành lập từ năm 1961 với tên gọi ban đầu là Trường Cao cấp Nghiệp vụ Ngân hàng. Học viện Ngân hàng thực hiện đào tạo và nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực kinh tế ứng dụng với trọng tâm là lĩnh vực tài chính – ngân hàng, góp phần phát triển bền vững đất nước. Một trong những ngành đào tạo nổi bật của Học viện Ngân hàng đó chính là Luật kinh tế.


Ngành Luật kinh tế đang trở thành một ngành “hot” thu hút nhiều bạn trẻ theo học hiện nay bởi đây là ngành học có nhiều cơ hội việc làm và có nhiều tiềm năng phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Điểm chuẩn cao nhất Học viện Ngân hàng năm 2022 cũng là điểm chuẩn của ngành Luật Kinh tế với 28,05 điểm. Chương trình đào tạo ngành Luật kinh tế của Học viện Ngân hàng được thiết kế với tỷ lệ 70% học phần về luật và 30% học phần về kinh tế. Ngoài ra, Học viện Ngân hàng còn có các giảng viên kiêm nhiệm là những chuyên gia trong lĩnh vực pháp luật và kinh tế, giúp sinh viên có thể tiếp cận với kiến thức thực tiễn và cập nhật những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực này.


Bên cạnh đó, chương trình đào tạo ngành Luật kinh tế tại HVNH được đánh giá cao về tính ứng dụng. Trường luôn lồng ghép các kiến thức thực tiễn trong mỗi môn học. Sinh viên chuyên ngành Luật kinh tế tại BA có nhiều cơ hội được giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm từ các chuyên gia thực tế, thẩm phán, các luật sư,…, có cơ hội tham gia nghiên cứu khoa học cùng các thầy cô trong trường, đào sâu và mở rộng kiến thức chuyên môn. Ngay từ năm 3 và năm 4, sinh viên chuyên ngành Luật kinh tế tại BA sẽ được nhà trường tạo điều kiện đi thực tập tại các văn phòng luật sư, các doanh nghiệp, tòa án, các ngân hàng lớn (Agribank, BIDV,..), giúp cho sinh viên được tiếp xúc, làm quen với công việc thực tế trong môi trường doanh nghiệp, cơ quan nhà nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3572 6384

Email: truyenthong@hvnh.edu.vn

Website: https://www.hvnh.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hocviennganhang1961

Học viện Ngân hàng
Học viện Ngân hàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy