Đại học Mở Hà Nội

top 11
Ánh Bùi

Trường Đại học Mở Hà Nội (Hanoi Open University - HOU) là một cơ sở giáo dục đại học công lập, nhiều cấp độ, nhiều ngành, nhiều lĩnh vực có quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Trường Đại học Mở Hà Nội cung cấp các hệ đào tạo Đại học - Sau đại học - Liên thông - Văn bằng 2 - Tại chức - Liên kết quốc tế.


Ngành Luật Kinh tế của Trường Đại học Mở Hà Nội đã có những đổi mới cơ bản theo hướng tăng cường kiến thức thực tiễn và thời gian thực tập, thực hành nghề nghiệp tại các cơ quan bảo vệ pháp luật và các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế. Sinh viên ngành Luật Kinh tế của Trường Đại học Mở Hà Nội có thể thực hiện các công việc sau khi tốt nghiệp: Làm việc trong các cơ quan bảo vệ pháp luật như Tòa án, Viện kiểm sát, Công an, Tư pháp; làm việc trong các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế như Ngân hàng, Bảo hiểm, Công ty Luật; làm việc trong các cơ quan quản lý nhà nước như Bộ Tài chính, Bộ Kế hoạch và Đầu tư.


Với mục tiêu trang bị cho người học kiến thức cơ bản về pháp luật kinh tế, về các vấn đề chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội có liên quan; nắm vững kiến thức lý luận và định hướng chuyên sâu kiến thức thực tiễn về pháp luật kinh tế; phương pháp tư duy pháp lý, ý thức pháp luật, kĩ năng nghiên cứu, áp dụng pháp luật để giải quyết các vấn đề pháp lý trong lĩnh vực pháp luật kinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B101 P. Nguyễn Hiền, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3868 2321

Email: mhn@hou.edu.vn

Website: https://www.hou.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hou.edu.vn

Đại học Mở Hà Nội
Đại học Mở Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy