Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Với sứ mệnh: Tiên phong trong đổi mới, phát triển và phổ biến tri thức về kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh; thu hút và đào tạo nhân tài; cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, phụng sự sự nghiệp phát triển bền vững của đất nước; trường Đại học Kinh tế Quốc dân luôn nỗ lực trong quá trình đào tạo ra các cử nhân tài năng. Theo học ngành quan hệ công chúng tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức cơ bản về quản lý, xã hội – nhân văn, kinh tế và kinh doanh, marketing và truyền thông; kiến thức chuyên sâu về nghiên cứu, quản trị trong lĩnh vực PR, soạn thảo trong PR, hoạch định công cụ, phương tiện truyền thông và PR, đánh giá hiệu quả PR.

Ngoài ra, sinh viên còn được rèn luyện các kỹ năng phục vụ công việc sau này như kỹ năng quản lý, kỹ năng sáng tạo và thực hành nghề nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng giải quyết vấn đề, nắm vững các kỹ năng giao tiếp trong PR, kỹ năng làm việc theo nhóm và nhiều kỹ năng mềm cần thiết khác.ặc biệt là những cử nhân ngành quan hệ công chúng.


Hiện nay, chương trình đào tạo cử nhân ngành quan hệ chúng tại đại học Kinh tế Quốc dân sẽ trải dài trong 4 năm học với 128 tín chỉ. Điểm chuẩn năm 2022 ngành này của trường là 28.6; mức học phí rơi vào khoảng 18 - 22 triệu đồng một năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 207 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3628 0280
Email: dhktqd@neu.edu.vn
Website: https://www.neu.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ktqdNEU/

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy