Đại học Đại Nam

Ngành quan hệ công chúng - Truyền thông của trường Đại học Đại Nam hình thành và phát triển từ 2011 cho đến nay. Đây là một ngành học vô cùng hấp dẫn, thu hút được rất nhiều quan tâm của các nhà tuyển dụng. Nhưng để đào tạo ra những cử nhân ra trường có thể ứng dụng hiệu quả kiến thức trong công việc cần phải có kế hoạch và những mục tiêu cụ thể đặt ra. Chương trình đào tạo ngành Quan hệ công chúng được thiết kế dựa trên mô hình đào tạo của các trường đại học có kinh nghiệm và uy tín trong nước và nước ngoài.


Hiện tại, trường Đại học Đại Nam đang đào tạo hệ đại học chính quy chuyên ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông vẫn không thôi thu hút lượng lớn thí sinh đăng ký xét tuyển theo học hàng năm bởi uy tín nhà trường, chương trình đào tạo chất lượng và cơ hội việc làm hấp dẫn.


Sau khi tốt nghiệp, sinh viên Quan hệ công chúng sẽ có kiến thức vững chắc để làm việc:

  • Về kiến thức: Chuyên ngành Quan hệ công chúng (QHCC) cung cấp cho sinh viên hệ thống kiến thức cơ bản về QHCC, tri thức về truyền thông, cở sở lý luận báo chí và truyền thông, các phương tiện truyền thông và cách sử dụng các phương tiện này trong hoạt động QHCC.
  • Về kỹ năng: Trang bị cho sinh viên kỹ năng xây dựng, duy trì và phát triển quan hệ giữa tổ chức với các nhóm công chúng; kỹ năng tổ chức sự kiện, lập các kế hoạch truyền thông, quản lý khủng hoảng; kỹ năng viết, biên tập và xuất bản các tin, bài, thông cáo báo chí, các sản phẩm truyền thông…bằng các phương tiện: in ấn, phát thanh, truyền hình, mạng điện tử, đa phương tiện; kỹ năng quản lý và tư vấn xây dựng chiến lược QHCC; kỹ năng đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông/QHCC

Học phí của trường rơi vào khoảng 25 triệu/ năm học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Phố Xốm, Phú Lâm, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 3557 7799
Email: dnu@dainam.edu.vn
Website: https://www.dainam.edu.vn/vi
Fanpage: www.facebook.com/DAINAM.EDU.VN

Đại học Đại Nam
Đại học Đại Nam
Đại học Đại Nam
Đại học Đại Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy