Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai

Đại học Công nghệ Đồng Nai (tiếng Anh: Dong Nai University of Technology) là một trường đại học tư tại Đồng Nai do ông Ngọc Sơn đứng tên thành lập theo quyết định số 929/QĐ-TTg ngày 16 tháng 6 năm 2011 của thủ tướng chính phủ.


Vượt lên khó khăn thử thách của ngày thành lập, trường Đại học Công nghệ Đồng Nai không ngừng phát triển cơ sở vật chất, trang thiết bị thí nghiệm hiện đại, với chương trình đào tạo thích hợp và thường xuyên được cập nhật, với đội ngũ quản lý và đội ngũ chuyên môn có trình độ cao phục vụ cho công cuộc hiện đại hóa và công nghiệp hóa của tỉnh Đồng Nai, và các vùng lân cận.


Sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm sẽ được trang bị kiến thức có khả năng liên kết các quan hệ trong hệ thống kỹ thuật thực phẩm để từ đó có thể xây dựng kế hoạch, lập dự án; tham gia điều hành và quản lý công nghệ kỹ thuật cho các cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm. Hiện nay, nhà trường đã xây dựng một trung tâm thực hành công nghệ với đầy đủ các phòng ốc và trang thiết bị tạo điều kiện cho các em sinh viên học tập được tốt nhất. Ngoài ra, thường xuyên tổ chức các đợt tham quan cũng như thực tập để sinh viên có cơ hội trực tiếp đến các xưởng, nhà máy, công ty…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Khuyến, KP5, Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 025 1399 6473

Email: info@dntu.edu.vn & tuyensinh@dntu.edu.vn

Website: https://dntu.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dntuedu

Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai
Review trường Đại học Công Nghệ Đồng Nai
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy