Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội

Đứng đầu trong danh sách này là trường đại học Bách Khoa Hà Nội, thuộc trường Top những trường đại học đáng học nhất, đây chắc chắn là môi trường tốt nhất cho sinh viên theo học ngành công nghệ thực phẩm.


Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất tốt có thể làm chủ các lĩnh vực khoa học và công nghệ liên quan đến công nghệ thực phẩm, có kiến thức khoa học cơ bản và kỹ thuật cơ sở ngành vững chắc, kiến thức chuyên môn trình độ cao, có kỹ năng thực hành tốt, có khả năng nghiên cứu khoa học độc lập và sáng tạo, khả năng thích ứng cao với môi trường kinh tế-xã hội, giải quyết tốt những vấn đề khoa học và kỹ thuật của ngành công nghệ thực phẩm trong môi trường nghiên cứu và sản xuất.


Các kỹ sư tốt nghiệp của chương trình hiện đang làm việc và giữ trọng trách trong các trường đại học, viện nghiên cứu, là cán bộ quản lý công nghệ và quản lý sản xuất trong các doanh nghiệp, công ty, phát triển các sản phẩm và quá trình công nghệ sản xuất sản phẩm thực phẩm và các lĩnh vực liên quan đến công nghiệp thực phẩm.


Chương trình đào tạo Kỹ thuật thực phẩm cung cấp phối hợp các mảng kiến thức cốt lõi về nguyên vật liệu hóa sinh và các đặc trưng của chúng giúp cho tạo lập các sản phẩm thực phẩm, về Kỹ thuật quá trình kết hợp với kiến thức về thiết lập và quản trị hệ thống công nghệ.


Sinh viên ra trường sẽ có nhiều điều kiện và cơ hội làm việc tại các cơ quan nhà nước, tại viện sinh học quốc gia hoặc nhiều tổ chức về nghiên cứu, phát triển mảng công nghệ thực phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 1 Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 024 3869 6099 & 024 3869 2222

Email: hcth@hust.edu.vn

Website: https://www.hust.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/dhbkhanoi

Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy