Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh

Trường Đại học Bách khoa là trường đại học kỹ thuật đầu ngành tại miền Nam Việt Nam, là trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một trong những trường đại học có diện tích lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, trường có hai cơ sở ở nội thành và ngoại thành.

Chương trình học tại Bách Khoa TP.HCM khá nặng nhưng nếu chủ động trong việc học thì bạn sẽ cảm thấy khá nhẹ nhàng. Có lẽ vì chương trình học tại trường “đầy cam go” nên các bạn sinh viên đều nhiệt huyết, hăng hái học tập.

Giảng viên nhiệt tình, có trình độ chuyên môn tốt, đều đã đi du học nước ngoài về nên đảm bảo nền tảng kiến thức vững chắc. Chương trình đào tạo đa dạng, nhiều ngành đã đạt được chuẩn quốc tế nên sinh viên có lợi thế sau này khi đi du học hay làm việc ở nước ngoài.


Điểm mạnh của chương trình đào tạo ngành Khoa học và Công nghệ thực phẩm tại Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh là:

  • Điểm mạnh cạnh tranh thứ nhất: Chương trình cung cấp kiến thức vững chắc về Kỹ thuật thực phẩm giúp sinh viên có thể vận hành tốt dây chuyền sản xuất, quản lý sản xuất tốt khi làm việc tại nhà máy.
  • Điểm mạnh thứ hai: Chương trình cung cấp kiến thức nền tảng và kiến thức chuyên ngành mạnh về Khoa học thực phẩm nhằm giúp kỹ sư ra trường có thể vận dụng trong nghề nghiệp, đưa ra các giải pháp công nghệ hợp lý, giải quyết hiệu quả các vấn đề trong sản xuất thực phẩm và thiết kế sản phẩm mới đồng thời đảm bảo chất lượng, sự an toàn và dinh dưỡng của thực phẩm.
  • Điểm mạnh thứ ba: Chương trình cung cấp cho người học nền tảng công nghệ vững chắc, bao gồm các công nghệ truyền thống và công nghệ hiện đại, các nguyên lý công nghệ cốt lõi nhằm giúp người học sau khi tốt nghiệp có thể giải quyết các vấn đề công nghệ một cách hiệu quả cho nhà máy và nơi làm việc.
  • Điểm mạnh thứ tư: Chương trình học rèn luyện cho người học một phong cách năng động, tự tin; phương cách tiếp cận vấn đề và làm việc hiệu quả, có khả năng tự rèn luyện bản thân, khả năng học tập và nâng cao kiến thức trọn đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 028 3865 1670 & 028 3864 7256

Email: qttt@hcmut.edu.vn

Website: http://www.tchc.hcmut.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/truongdhbachkhoa

Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh
Đại học Bách Khoa Thành phố Hồ Chí Minh
Sinh viên trường Đại học Bạch Khoa Thành phố Hồ Chí Minh
Sinh viên trường Đại học Bạch Khoa Thành phố Hồ Chí Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy