Trường đại học

Những năm gần đây, Halloween bắt đầu trở thành một trong những lễ hội được mong mỏi nhất ở giới trẻ Việt Nam nói chung và Huế nói riêng. Tham gia lễ hội, các bạn trẻ sẽ thỏa thích sáng tạo những phong cách hóa trang kì dị và độc đáo nhất của mình. Không để mình thua kém các em nhỏ, các anh chị tại các trường đại học lớn như Đại học Y Huế, Đại học Kinh tế Huế sẽ không ngừng náo nức chuẩn bị cho ngày hội ma quỷ lớn nhất trong năm.


Các bạn sinh viên đã có thiết kế nhiều địa điểm check in theo đúng tinh thần của Halloween là rùng rợn, bất ngờ. Ngoài ra với nhiều cách điệu trong hóa trang, các bạn sinh viên đã làm cho không gian đêm hội càng trở nên huyền bí và khó quên.

Trường Du lịch - Đại học huế đã tổ chức một sự kiện đặc biệt: “Căn phòng ma quái” – nơi đặc biệt thu hút tất cả các bạn. Hình ảnh căn phòng hết sức ma quái và vô cùng rùng rợn, bên trong luôn luôn có những “ con ma ” trực chờ và có thể bất ngờ tóm lấy và ăn thịt bất cứ lúc nào. Tất cả được các bạn thành viên trong CLB chuẩn bị rất công phu từ trước đó để có thể mang đến cho khán giả một đêm Halloween ý nghĩa với những trải nghiệm thú vị.

Không để mình thua kém các em nhỏ, các anh chị tại các trường đại học lớn như Đại học Y Huế, Đại học Kinh tế Huế sẽ không ngừng náo nức chuẩn bị cho ngày hội ma quỷ lớn nhất trong năm.
Không để mình thua kém các em nhỏ, các anh chị tại các trường đại học lớn như Đại học Y Huế, Đại học Kinh tế Huế sẽ không ngừng náo nức chuẩn bị cho ngày hội ma quỷ lớn nhất trong năm.
Trường đại học
Trường đại học

Top 7 Địa điểm vui chơi mùa Halloween tại tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. top 1 Phố Tây
  2. top 2 DMZ Coffee & Restaurant Huế
  3. top 3 Trung tâm tiếng Anh Quốc tế AMA Huế
  4. top 4 Trường đại học
  5. top 5 Khách sạn
  6. top 6 Quán bar
  7. top 7 Thúy Trúc Viên Café

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy