Quán bar

Lễ hội Ma quỷ (Halloween) là sự kiện phổ biến ở các nước Phương Tây diễn ra vào ngày 31/10, thường bắt đầu từ chiều và kết thúc lúc 12h đêm. Tuy nhiên, tại Việt Nam không khí đêm hội ma quỷ này cũng nhòa nhịp sinh động không kém với nhiều hoạt động mới lạ tại các quán bar. Các quán bar với ưu thế đã được đầu tư sẵn cho trang trí không gian, loa công suất lớn, ánh đèn lập lòe, mờ ảo càng làm cho đêm halloween tại các quán bar cháy hơn bao giờ hết.


Không chỉ DMZ mới nhanh chóng nắm bắt sự kiện Halloween mà bây giờ, tại hầu như tất cả các quán bar của thành phố Huế đều đã và đang tràn ngập không khí ma quỷ của mùa Halloween. Một số quán bar lớn và đặc sắc mà bạn có thể ghé qua trong ngày lễ Halloween năm nay là Why Not, Brown Eyes… Từ nhiều tối trước đó, các quán bar đã thu hút khách nước ngoài và nhiều bạn trẻ cố đô đến vui chơi lễ hội. Không chỉ khách mà cả các nhân viên phục vụ cũng tham gia hóa trang từ gương mặt đến quần áo. Nhiều thức uống, món ăn, trò chơi… cũng nhuốm màu “ma quái” và khác biệt hơn so với ngày bình thường để hòa vào không khí lễ hội Halloween.

Không chỉ DMZ mới nhanh chóng nắm bắt sự kiện Halloween mà bây giờ, tại hầu như tất cả các quán bar của thành phố Huế đều đã và đang tràn ngập không khí ma quỷ của mùa Halloween.
Không chỉ DMZ mới nhanh chóng nắm bắt sự kiện Halloween mà bây giờ, tại hầu như tất cả các quán bar của thành phố Huế đều đã và đang tràn ngập không khí ma quỷ của mùa Halloween.
Quán bar
Quán bar

Top 7 Địa điểm vui chơi mùa Halloween tại tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. top 1 Phố Tây
  2. top 2 DMZ Coffee & Restaurant Huế
  3. top 3 Trung tâm tiếng Anh Quốc tế AMA Huế
  4. top 4 Trường đại học
  5. top 5 Khách sạn
  6. top 6 Quán bar
  7. top 7 Thúy Trúc Viên Café

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy