Trung tâm tiếng Anh Quốc tế AMA Huế

Như thường lệ, các trung tâm Anh ngữ quốc tế sẽ luôn tạo một sự kiện chào mừng ngày lễ kinh dị nhất trong năm: Lễ Halloween. Lễ hội này không chỉ giúp các em thiếu nhi hiểu rõ hơn về bản sắc văn hóa quốc tế mà còn đem lại một bầu không khí vui nhộn và năng động cho các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo. Điển hình cho chuỗi hoạt động này là trung tâm anh ngữ AMA.


Đêm hội là nơi để các bạn thưởng thức ca vũ, mãn nhãn với những bộ trang phục đầy ý tưởng của “Cuộc thi hóa trang”, tham gia trò chơi tập thể vui nhộn, cùng hòa mình với các vũ điệu flashmob sôi động và khiêu vũ với những người bạn ma quái. Lễ hội 'Spooky Night” diễn ra ấn tượng với hệ thống âm thanh, ánh sáng được trang bị hiện đại, sân khấu hoành tráng, trang trí ấn tượng, ma quái đậm chất Halloween. AMA Huế ngày càng khẳng định về một sân chơi mang giá trị văn hóa tinh thần kết hợp sự hội nhập và thỏa mãn tính giải trí mỗi dịp Halloween về. Được đầu tư kỹ lưỡng, qui mô vì vậy số lượng người tham gia mỗi năm một tăng cao. Tham gia lễ hội, các bạn trẻ được trải nghiệm một đêm đáng nhớ bên bạn bè và người thân. Đặc biệt, toàn bộ tiền bán vé sẽ được AMA Huế dành tặng cho hoạt động từ thiện của “Quỹ ươm mầm tài năng trẻ” do AMA Huế sáng lập.


Với sức ảnh hưởng uy tín của mình, lễ hội Halloween hàng năm được tổ chức bởi trung tâm Anh ngữ AMA luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt, hàng trăm vé đều được bán sạch khi vừa công bố sự kiện, đáp lại sự thịnh tình đó, các thầy cô và ban tổ chức sự kiện cũng đã rất nỗ lực trong mọi công đoạn tổ chức, đem lại một buổi lễ hội cực kỳ công phu và ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103C Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0847 958 999 & 023 4395 8999
Email: hue.admission@ilead.edu.vn

Website: http://ilead.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/amahue/
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

AMA Huế
AMA Huế
AMA Huế
AMA Huế

Top 7 Địa điểm vui chơi mùa Halloween tại tỉnh Thừa Thiên Huế

  1. top 1 Phố Tây
  2. top 2 DMZ Coffee & Restaurant Huế
  3. top 3 Trung tâm tiếng Anh Quốc tế AMA Huế
  4. top 4 Trường đại học
  5. top 5 Khách sạn
  6. top 6 Quán bar
  7. top 7 Thúy Trúc Viên Café

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy