Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

top 1
Võ Hoàng Tuấn

Là một trong những trường cao đẳng hàng đầu tại TP. HCM, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường đã không còn mấy xa lạ với người dân nơi đây, tại trường đào tạo khá đa dạng các lĩnh vực về y khoa đặc biệt là ngành điều dưỡng được đánh giá rất cao và được đông đảo các bạn sinh viên lựa chọn theo học.

Đến với Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn sẽ được học với một trường trinh đào tạo theo chuẩn của bộ Y tế. Bạn sẽ được cung cấp các kiến thức về y học cơ bản, bao gồm giải phẫu, sinh lý, bệnh lý và dược lý. Trang bị cho bản thân các kỹ năng chăm sóc bệnh nhân, bao gồm đo huyết áp, đo nhiệt độ, truyền dịch, đeo ống thở và làm vệ sinh các vết thương. Kỹ năng giao tiếp và tương tác với bệnh nhân, gia đình và các thành viên trong đội ngũ chăm sóc sức khỏe khác.


Cùng với đó bạn sẽ nắm vững các phương pháp chẩn đoán và điều trị căn bệnh, bao gồm thuốc và liệu pháp không dùng thuốc. Các kỹ năng quản lý và tổ chức, bao gồm quản lý thời gian, quản lý tài liệu y tế và phát triển kế hoạch chăm sóc bệnh nhân. Ngoài ra, các sinh viên điều dưỡng cũng được đào tạo về đạo đức nghề nghiệp, pháp luật y tế và các quy định, quy trình và tiêu chuẩn an toàn y tế.


Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có nhiều cơ hội nghề nghiệp đa dạng. Họ có thể làm việc như nhân viên y tế tại các bệnh viện địa phương, đóng góp vào việc chăm sóc và điều trị bệnh nhân. Sinh viên cũng có thể tham gia công tác tuyên truyền phòng bệnh, giảng dạy về các phương pháp phòng bệnh đến cộng đồng, từ đó nâng cao ý thức sức khỏe của người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 37 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 913/3 QL1A, An Lạc, Quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0799 913 913 & 0962 956 295
Website: https://caodangyduocpasteur.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TruongCaoDangYDuocPasteur.TPHCM

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy