Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn

top 4
Võ Hoàng Tuấn

Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn là một trong những trường cao đẳng uy tín tại TP.HCM, chuyên đào tạo các ngành nghề thuộc lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, kinh tế, Y tế,... Trong đó, ngành điều dưỡng là một trong những ngành đào tạo được nhiều thí sinh quan tâm.


Tại Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn đối với ngành điều dưỡng, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức cốt lõi cùng với năng lực chăm sóc điều dưỡng cơ bản, làm nền tảng kiến thức y học để có thể nghiên cứu khoa học liên quan chăm sóc điều dưỡng, tự học, học liên thông lên trình độ Đại học và có khả năng làm việc tại các cơ sở chăm sóc sức khỏe trong và ngoài nước.


Sau khi học tại Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn bạn sẽ có được những kiến thức và kĩ năng nền tảng như:

  • Nắm được những quy luật cơ bản về cấu tạo, hoạt động và chức năng về giải phẫu sinh lý con người trong trạng thái bình thường và bệnh lý, những nguyên tắc chăm sóc, chẩn đoán điều dưỡng và phòng bệnh.
  • Vận dụng đúng những nội dung cơ bản của Luật pháp, chính sách, chiến lược nhà nước về công tác chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân, luật Khám bệnh, chữa bệnh và các quy chế chuyên môn chuyên ngành.
  • Phân tích được những tác động chính của môi trường đối với sức khỏe con người, các biện pháp duy trì và cải thiện điều kiện sống nhằm tạo nên, bảo vệ và nâng cao sức khỏe.
  • Tích lũy kinh nghiệm, kiến thức thực tế và lý thuyết liên quan trong phạm vi của ngành, nghề đào tạo.
  • Kiến thức thực tế và lý thuyết tương đối rộng trong phạm vi của ngành, nghề đào tạo.
  • Kiến thức cơ bản về chính trị, văn hóa, xã hội và pháp luật đáp ứng yêu cầu công việc nghề nghiệp và hoạt động xã hội thuộc lĩnh vực chuyên môn.

Cùng với đó, Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn luôn mong muốn tạo ra một môi trường giáo dục chất lượng, hiệu quả nhằm hướng đến các giá trị tốt đẹp đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên với sự "năng động - sáng tạo - gắn kết". Chính vì thế, nếu như bạn đang mong muốn tìm kiếm một môi trường học tập tốt để phát triển sự đam mê của bản thân với ngành điều dưỡng thì nơi đây là một trong những ngôi trường mà bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM

Điện thoại: 028 3850 3120 & 028 3850 4637

Email: namsaigon@namsaigon.edu.vn

Website: https://namsaigon.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/namsaigon.edu.vn

Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn
Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn
Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn
Cao đẳng Bách Khoa Nam Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy