Cao đẳng Quốc Tế TP. HCM

top 3
Võ Hoàng Tuấn

Một trong những trường cao đẳng tốt nhất tại TP.HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn, đó chính là Cao Đẳng Quốc Tế TP. HCM, Đây là ngôi trường sở hữu một đội ngũ giảng viên đều có trình độ cao và tốt nghiệp từ các trường danh tiếng trong và ngoài nước. Hiện trường sở hữu hai cơ sở học tập, nghiên cứu tại TP. HCM và một cơ sở tại Đà Nẵng tất cả đều được đầu tư trang thiết bị hiện đại tạo điều kiện hết mức cho sự phát triển của sinh viên.


Học điều dưỡng tại Cao đẳng Quốc Tế TP. HCM, bạn sẽ được học với chương trình đào tạo được đầu tư vô cùng bài bản. Cụ thể, về lý thuyết bạn sẽ được trang bị những kiến thức chung về chính trị, hiểu về pháp luật, hiểu biết các môn khoa học cơ bản và nắm vững các kiến thức riêng của từng chuyên ngành như cung ứng thuốc, đăng ký và sản xuất thuốc, đảm bảo chất lượng thuốc hay dược lâm sàng tại bệnh viện. Xem ngoại ngữ và tin học chuyên ngành là một phần tất yếu sau này.


Ngoài ra, bạn còn được học về cơ cấu tổ chức của hệ thống chăm sóc y tế tại Việt Nam nói chung và ngành dược nói riêng, cũng như hoạt động kinh doanh dược phẩm tại Việt Nam. Đồng thời vận dụng được các kiến thức, kỹ năng đã học để góp phần vào công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cộng đồng.


Hơn thế nữa, tại Cao đẳng Quốc Tế TP. HCM trường còn tổ chức tham quan, thực hành, thực tập tại các trạm y tế, bệnh viện nhằm mang lại những trải nghiệm thực tế thú vị cho sinh viên.


Ngành điều dưỡng tại trường Cao Đẳng Quốc Tế TPHCM được liên kết đào tạo trực tiếp với Bệnh viện Nhi Đồng 1. Các bạn sinh viên sẽ được đào tạo lý thuyết cơ sở ngành bởi các chuyên gia của cả hai đơn vị. Sinh viên được thực hành trực tiếp cùng các chuyên gia đầu ngành tại bệnh viện, cam kết nhận sinh viên ngay sau khi ra trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 460D Kinh Dương Vương, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại:
0912 244 100 & 0902 345 092

Email: tuyensinh@ich.edu.vn

Website: https://ich.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ich.edu.vn/

Cao đẳng Quốc Tế TP. HCM
Cao đẳng Quốc Tế TP. HCM
Cao đẳng Quốc Tế TP. HCM
Cao đẳng Quốc Tế TP. HCM

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy