Trường Cao đẳng Việt Mỹ

Ngoại ngữ hiện đang là một trong những ngành hot nhất hiện nay, được một số lượng lớn các bạn sinh viên quan tâm theo học. Hiện nay, nhiều bạn sinh viên lựa chọn theo học ngành ngoại ngữ, với mong muốn được ra trường sớm, nhiều bạn đã chọn học cao đẳng để rút ngắn thời gian học. Một trong những trường cao đẳng uy tín, chất lượng tại TP. HCM mà bạn nên lựa chọn đó là Trường Cao đẳng Việt Mỹ.


Trường Cao Đẳng Việt Mỹ - nơi đào tạo đa dạng nhóm ngành với sự chú trọng đặc biệt vào lĩnh vực ngôn ngữ. Đơn vị gồm có các chương trình chuyên ngành như Phiên Dịch Tiếng Anh Thương Mại, Phiên Dịch Tiếng Nhật Kinh Tế Thương Mại và Tiếng Hàn.


Chương trình học của Phiên Dịch Tiếng Anh Thương Mại này không chỉ cung cấp kiến thức vững về ngôn ngữ Anh mà còn huấn luyện sinh viên về kỹ năng phiên dịch trong môi trường thương mại. Sinh viên sẽ được đào tạo bởi giáo viên có kinh nghiệm và tham gia nhiều hoạt động thực tế để nắm bắt tốt nhu cầu của doanh nghiệp.


Phiên Dịch Tiếng Anh Thương Mại sẽ hướng sinh viên đến với việc phát triển kỹ năng phiên dịch tiếng Nhật trong lĩnh vực kinh tế và thương mại. Sinh viên sẽ được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản, từ đó có khả năng hiểu rõ và truyền đạt thông tin một cách chính xác và chuyên nghiệp.


Chương trình Tiếng Hàn tại Trường Cao Đẳng Việt Mỹ tập trung vào việc giảng dạy và thực hành ngôn ngữ Hàn Quốc. Sinh viên không chỉ học từ giảng viên có chuyên môn, mà còn tham gia các hoạt động như thực tập tại doanh nghiệp Hàn Quốc và các sự kiện văn hóa.


Nhà trường luôn kết hợp giữa thực hành và lý thuyết giúp sinh viên sau khi ra trường sẽ có nhiều cơ hội việc làm. Nhà trường đặt mục tiêu 70% thời gian học là cho hoạt động thực hành, nhằm đảm bảo sinh viên có cơ hội áp dụng kiến thức trong môi trường thực tế. Tham gia thực tế là cơ hội cho sinh viên tham quan doanh nghiệp, thực hiện bán hàng, khởi nghiệp, tổ chức sự kiện, tham gia workshop và kiến tập. Trường Cao Đẳng Việt Mỹ cam kết mang lại cho sinh viên không chỉ kiến thức mà còn là những kỹ năng và trải nghiệm thực tế để họ tự tin bước vào sự nghiệp sau khi tốt nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 5-7-9-11 Đường số 4, khu dân cư Trung Sơn, Bình Hưng, Quận Bình Chánh, TP. HCM
  • 1A Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 028 5433 6888
Email: info@caodangvietmy.edu.vn
Website: https://www.caodangvietmy.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/americanpolytechnic/

Trường Cao đẳng Việt Mỹ
Trường Cao đẳng Việt Mỹ
Trường Cao đẳng Việt Mỹ
Trường Cao đẳng Việt Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy