Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

top 6
Phan Thị Hoàng Diễm

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn là đơn vị giáo dục có chất lượng giáo dục uy tín. Nhiều năm qua nhà trường đã và đang khẳng định được thế mạnh vượt trội trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ. Nhà trường cung cấp chương trình học đạt chuẩn quốc tế cũng như thường xuyên cập nhật nội dung và phương pháp giảng dạy hiện đại để bắt kịp xu hướng giáo dục mới trong khu vực và thế giới.


Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn - một cơ sở đào tạo đa ngành, nơi nổi bật với Khoa Ngoại Ngữ, cung cấp các chuyên ngành đa dạng như Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Hàn Quốc, và Tiếng Nhật. Nếu bạn có niềm đam mê với nhóm ngành ngoại ngữ thì đây chính là ngôi trường phù hợp dành cho bạn.

Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn với mô hình đào tạo chất lượng:

  • Nhà trường đẩy mạnh công tác đào tạo dạy văn hóa kết hợp với dạy nghề.
  • Chương trình học 20% Lí thuyết, 80% thực hành giúp cho việc học tập gắn với thực hành, doanh nghiệp và việc làm. Trường đã liên kết với hơn 1.000 doanh nghiệp.
  • Môi trường học tập được đầu tư chất lượng bài bản với 200 phòng học lý thuyết, 50 phòng thực hành chức năng;… giúp sinh viên thực hành và làm việc ngay tại trường.

Với đội ngũ giáo viên chất lượng cao và kinh nghiệm, Khoa Ngoại Ngữ tại Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn cam kết đem đến cho sinh viên sự hiểu biết sâu rộng về ngôn ngữ, văn hóa và giao tiếp trong môi trường quốc tế. Nhà trường sử dụng phương pháp học tập hiện đại, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giúp sinh viên phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách toàn diện. Ngoài ra, chú trọng vào việc áp dụng ngôn ngữ trong các tình huống thực tế, giúp sinh viên tự tin và sẵn sàng cho thị trường lao động.


Ngoài đội ngữ giảng dạy chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại thì mức học phí nhà trường vô cùng ưu đãi. Nhà trường luôn có chính sách, chương trình học phí ưu đãi cho sinh viên. Thời gian đào tạo nhanh chóng cũng chính là lý do nhiều sinh viên lựa chọn theo học tại đây. Trường Cao Đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật và Du Lịch Sài Gòn cam kết đưa sinh viên đến những thành công mới thông qua việc đào tạo chất lượng và đa dạng trong lĩnh vực Ngoại Ngữ. Đây chính là ngôi trường mà bạn có thể yên tâm lựa chọn khi yêu thích ngoại ngữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 94/11 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0914 411 012

Email: tuyensinh@saigonact.edu.vn
Website: https://tuyensinh.saigonact.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/saigonact2006/

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn
Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy