Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm

Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn, được thành lập từ năm 2000, là một trong những cơ sở giáo dục với chất lượng hàng đầu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy. Nhà trường luôn cố phát triển một môi trường học tập hiện đại và tiện nghi, trường mang đến cho sinh viên trải nghiệm giáo dục chất lượng cao.


Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn đầu tiên được biết đến với không gian học tập hiện đại và tiện ích đầy đủ. Với sự chú tâm đặc biệt vào việc cập nhật cơ sở vật chất và công nghệ giảng dạy, sinh viên tại đây không chỉ được học tập mà còn trải nghiệm một môi trường học tập tiên tiến.


Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn tự hào có 08 khoa ngành đào tạo bậc Cao Đẳng và TCCN, bao gồm Khoa Y - Dược, Khoa Sư Phạm, Khoa Kinh Tế, Khoa Du Lịch, Khoa Kỹ Thuật Công Nghệ, Khoa Công Nghệ Ô Tô, Khoa Ngoại Ngữ, Khoa Điện Tử - Tự Động Hóa và Truyền Thông.


Khoa Ngoại Ngữ của trường đào tạo các chuyên ngành về Tiếng Anh, Tiếng Hàn Quốc, Tiếng Nhật và Tiếng Trung Quốc. Sự đa dạng này giúp sinh viên có lựa chọn phong phú, hỗ trợ họ phát triển kỹ năng ngôn ngữ và tìm hiểu văn hóa đa dạng.


Với thời gian đào tạo trong vòng 3 năm sinh viên sẽ được đào tạo sâu về chuyên ngành ngoại ngữ mà mình lựa chọn theo học. Đội ngũ gảng viên tại Khoa Ngoại Ngữ của Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn là những người nắm vững kiến thức chuyên sâu về ngôn ngữ và văn hóa. Bằng sự đam mê và tâm huyết, họ truyền đạt kiến thức một cách sinh động và hấp dẫn, giúp sinh viên nắm bắt nhanh chóng cả khía cạnh lý thuyết và thực tế.


Khoa Ngoại Ngữ tại Trường Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn là ngôi nhà chung của những người yêu thích và đam mê ngôn ngữ, nơi mọi giọt mồ hôi và kiến thức được đặt vào mỗi bước đi, hướng dẫn sinh viên đến thành công và sẵn sàng cho thế giới đa ngôn ngữ và đa văn hóa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 193 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 028 2212 2599 & 028 3847 5333
Email: daivietsaigon@daivietsaigon.edu.vn
Website: https://daivietsaigon.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/truongcaodangdaivietsaigon/

Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn
Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy