Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus

top 3
Trương Mỹ Diệp

Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus được thành lập năm 2015 tại Đà Nẵng, Việt Nam. Trường là một thành viên của tập đoàn giáo dục Kinderworld, Singapore. Trường cung cấp chương trình đào tạo chất lượng cao trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp cho các em học sinh tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên tại Việt Nam. Hiện tại, trường tập trung đào tạo hệ cao đẳng chuyên ngành marketing; quản trị khách sạn, nhà hàng; quản trị kinh doanh; quản trị nhân lực; kế toán – tài chính.


Riêng về chuyên ngành marketing, trường cao đẳng quốc tế Pegasus phối hợp với tổ chức Giáo dục Pearson – Vương quốc Anh triển khai chương trình BTEC HND. Đây là chương trình học có thời lượng trong vòng 2 năm, hoàn toàn bằng tiếng Anh, và cấp bằng cao đẳng quốc gia được công nhận bởi tổ chức kiểm định Ofqual (The Office of Qualifications and Examinations Regulation) – Vương Quốc Anh.


Sau khi hoàn thành khóa học thuộc chuyên ngành Marketing này tại trường cao đẳng quốc tế Pegasus, sinh viên có thể làm việc ở các lĩnh vực như quản trị thương hiệu, quản trị truyền thông marketing, tổ chức và quản lý hoạt động quan hệ công chúng, tổ chức và quản lý hoạt động tổ chức sự kiện, xây dựng và phát triển thương hiệu. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể tham gia xây dựng, hoạch định các chương trình quảng cáo tại các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa nhà Pegasus, Vùng Trung 3, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
Điện thoại: 023 6730 1555
Email: enquiry.danang@pegasus.edu.vn
Website: https://pegasus.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/pegasus.college

Trường cao đẳng Quốc tế Pegasus
Trường cao đẳng Quốc tế Pegasus
Trường cao đẳng Quốc tế Pegasus
Trường cao đẳng Quốc tế Pegasus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy