Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

top 2
Trương Mỹ Diệp

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic là trường đào tạo trong lòng doanh nghiệp với đa ngành nghề, đa lĩnh vực. FPT Polytechnic ra đời với mong muốn đem đến cho người học những giá trị đào tạo thực tế đúng với triết lý “Thực học – Thực nghiệp”. Các chương trình đào tạo tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic được thiết kế theo chuẩn quốc tế như: tiêu chuẩn nghề ASEAN, tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS.


Về chương trình đào tạo liên quan đến ngành marketing, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic giảng dạy về 2 mảng là digital marketing và marketing & sales. Với môi trường học tập năng động, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiên tiến gắn liền với thực tiễn, sau quá trình học tập, sinh viên ngành Marketing của FPT Polytechnic sẽ được trang bị những kiến thức chuyên môn như: Marketing, nghiên cứu thị trường, kinh tế thương mại dịch vụ, quảng cáo, vẽ và xử lý ảnh, xây dựng, quản trị website, Search Engine Marketing, Web and Mobile Marketing, SEO, Social Marketing… cùng các kỹ năng mềm và ngoại ngữ.


Không những thế, sinh viên thuộc khoa marketing nói riêng cũng như sinh viên FPT Polytechnic nói chung cũng được tham gia vào rất nhiều hoạt động ngoại khóa do trường tổ chức, từ đó tạo nên một môi trường học thân thiện, năng động và đầy hội nhập nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 137 Nguyễn Thị Thập, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6371 0999 & 0943 025 282
Email: caodangfpt.dn@fpt.edu.vn
Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/polydn

Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy