Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng

top 5
Trương Mỹ Diệp

Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng có sứ mệnh giáo dục nghề nghiệp, nghiên cứu ứng dụng, thực hành sản xuất nhằm cung ứng nguồn nhân lực qua đào tạo nghề có chất luợng và tính cạnh tranh cao, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội thành phố Đà Nẵng, cả nước và xuất khẩu lao động trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Bên cạnh đó, Trường đặt tầm nhìn xây dựng và phát triển thành trường đào tạo đa nghề, chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại, đứng hàng đầu trong khối giáo dục nghề nghiệp của thành phố, khu vực miền Trung; có thương hiệu mạnh ở trong nước và khu vực ASEAN.


Trong số 25 ngành đào tạo bậc cao đẳng tài Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng thì ngành marketing thương mại được nhiều học sinh và sinh viên đặc biệt quan tâm. Điểm khác biệt mà Trường Cao đẳng Nghề Đà Nẵng muốn hướng đến đối với ngành marketing thương mại, đó là chương trình đào tạo được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp và tập trung chủ yếu là thực hành chiếm 70% trong nội dung giảng dạy.


Bên cạnh đó, sinh viên theo học chuyên ngành marketing thương mại có cơ hội được tham gia thăm quan học tập ngoại khóa; được tiếp cận hoạt động sản xuất kinh doanh của một số doanh nghiệp, được định hướng, giao lưu với cựu sinh viên trong lĩnh vực liên quan để tiếp cận và câp nhật thực tiễn công việc. Sau khi ra trường với tấm bằng tốt nghiệp ngành marketing thương mại của Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng, sinh viên cũng có đủ năng lực, kinh nghiệm và bản lĩnh để tự thành lập doanh nghiệp và tổ chức điều hành hoạt động doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Tô Hiến Thành, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 023 6394 2790 & 023 6394 0946
Email: danavtc@danavtc.edu.vn
Website: https://danavtc.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/DANAVTC/
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng
Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng
Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng
Trường Cao Đẳng Nghề Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy