Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II

Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II đã khẳng định vị thế của mình là một trong những trường đào tạo báo chí uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 40 năm lịch sử, trường trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam và có hai cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TP.HCM. Trường tập trung vào việc đào tạo chính quy dài hạn trình độ cao đẳng, liên kết đào tạo đại học, và bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ, tin học cho nguồn nhân lực báo chí, truyền thông, phát thanh và truyền hình khu vực phía Nam và cả nước.

Với đội ngũ giảng viên và cán bộ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II luôn đảm bảo mang đến cho sinh viên một môi trường học tập chất lượng. Trường cũng sở hữu các phim trường, phòng thu âm hiện đại để hỗ trợ sinh viên thực hành. Đồng thời, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động học tập, rèn luyện kỹ năng và giao lưu văn hóa, tạo điều kiện cho sinh viên phát triển toàn diện.

Về mặt hợp tác quốc tế, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II đã thiết lập các liên kết với Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Châu Á Thái Bình Dương (AIBD) và Đài DW của Đức để tổ chức các khóa đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ ngắn hạn cho người học đến từ các quốc gia trong khu vực. Với môi trường học tập chất lượng cao và sự cam kết với sự phát triển của ngành báo chí trong thời đại số, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II là lựa chọn tốt cho những ai đam mê và muốn theo đuổi con đường báo chí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 75 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quân 5, TP. HCM
  • 01 ĐHT27, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM

Điện thoại: 028 3715 0306 & 028 3715 0307
Email: vovedu@vov.edu.vn
Website: https://www.vov.edu.vn/

Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II
Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II
Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II
Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy