Đại học Huế

Ngành báo chí hiện nay là một lĩnh vực hấp dẫn với nhiều cơ hội nghề nghiệp. Trường đại học Huế là một trong những trường đào tạo ngành báo chí hàng đầu Việt Nam. Với chương trình đào tạo đa dạng và phù hợp với thị trường lao động, trường đại học Huế không ngừng cập nhật kiến thức và kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực truyền thông và báo chí. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí và doanh nghiệp cũng là một điểm mạnh của trường.


Học ngành báo chí tại trường đại học Huế, sinh viên được trang bị kiến thức về truyền thông và báo chí, đồng thời hình thành kỹ năng phân tích, đánh giá và bình luận về tình hình thời sự, chính trị và xã hội. Sinh viên cũng được đào tạo nghiệp vụ làm báo như viết tin, phỏng vấn, biên tập, chụp ảnh, ghi âm, quay phim và làm phóng sự. Các kỹ năng làm truyền thông, quan hệ công chúng và tổ chức sự kiện cũng được chú trọng. Điều này đảm bảo rằng sinh viên có đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết để thành công trong ngành báo chí. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên ngành báo chí tại trường đại học Huế có nhiều cơ hội làm việc tại các cơ quan ban, ngành từ trung ương đến địa phương, cũng như tại các công ty và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trường cũng có các chương trình hỗ trợ sinh viên tìm kiếm việc làm và thực tập tại các cơ quan báo chí uy tín. Điều này đảm bảo rằng sinh viên sẽ có môi trường thực tế để áp dụng những kiến thức đã học và phát triển bản thân trong ngành báo chí.


Nếu bạn muốn trở thành nhà báo, phóng viên, biên tập viên, chuyên viên quan hệ công chúng hoặc kỹ thuật viên truyền hình, phát thanh, trường đại học Huế là sự lựa chọn tuyệt vời. Với môi trường chuyên nghiệp và hiện đại, trường đại học Huế đáng để bạn lựa chọn là nơi khởi đầu cho ước mơ trong ngành báo chí của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 77 Nguyễn Huệ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0944 455 136

Email: tuyensinh@husc.edu.vn

Website: http://tuyensinh.husc.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/husc.edu.vn

Đại học Huế
Đại học Huế
Đại học Huế
Đại học Huế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy